Công bố nhà tài trợ chính Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia – Cúp Asanzo 2021

Thứ năm, 29/04/2021 15:41
(ĐCSVN) - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa công bố Tập đoàn điện tử Asanzo là nhà tài trợ chính của Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2021.

Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia có vai trò quan trọng không chỉ đối với hệ thống thi đấu bóng đá ngoài chuyên nghiệp quốc gia mà còn đối với sự ổn định của hệ thống các giải chuyên nghiệp quốc gia thông qua thể thức lên – xuống hạng. Năm nay, Tập đoàn điện tử Asanzo sẽ là nhà tài trợ chính thức của giải. Với sự đồng hành của Asanzo, Giải hạng Nhì Quốc gia 2021 có tên gọi chính thức là: Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia – Cúp Asanzo 2021.

leftcenterrightdel

 Tập đoàn điện tử Asanzo là nhà tài trợ chính của Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2021.
(Ảnh: VFF)

Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Tổng thư ký Liên đoàn Lê Hoài Anh cho biết: “Giải hạng Nhì là sân chơi giúp duy trì và phát triển phong trào bóng đá tại các địa phương trên cả nước. Chính vì vậy, trong những năm gần đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã rất nỗ lực thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao tính hiệu quả trong công tác tổ chức và cải thiện chất lượng chuyên môn cho giải đấu. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tin tưởng Giải hạng Nhì Quốc gia – Cúp Asanzo 2021 sẽ đón nhận sự quan tâm của khán giả và thể hiện là một trong những tiêu chí đánh giá cơ bản nhất cho sự phát triển của bóng đá phong trào nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung”.

Theo kế hoạch, lượt đi vòng loại giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia – Cúp Asanzo 2021 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 4/5 đến 3/6 và lượt về diễn ra từ ngày 5/7 đến 4/8 với sự tham dự của 14 đội, chia thành 2 bảng trong đó, bảng A gồm các đội: Kon Tum, Lâm Đồng, Trẻ SHB Đà Nẵng, Trẻ Quảng Nam, Hải Nam Vĩnh Phúc, Hòa Bình và PVF; bảng B gồm có: Bình Thuận, Đồng Nai, Gia Định, Trẻ TP Hồ Chí Minh, Đồng Tháp, Tiền Giang, Vĩnh Long.

Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng. Hai đội có thứ hạng cao nhất mỗi bảng sẽ vào thi đấu vòng chung kết (dự kiến ngày 12/8/2021).

Các trận đấu sẽ được lựa chọn và tường thuật trực tiếp trên các nền tảng truyền hình truyền thống và được livestream trực tiếp trên kênh Youtube, trang Fanpage của VFF và Next Sports chuyên biệt về thể thao./.

Duy Bách

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực