Đào tạo nguồn nhân lực VHTTDL đáp ứng yêu cầu bảo vệ môi trường

Thứ hai, 09/11/2020 22:35
(ĐCSVN)- Nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, ngày 4/12, Bộ VHTTDL sẽ tổ chức Hội thảo khoa học "Đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu bảo vệ môi trường và ứng phó biến đổi khí hậu trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long".
Ảnh minh họa. (Theo Bộ VHTTDL) 

Theo Quyết định số 3281/QĐ-BVHTTDL về Kế hoạch tổ chức Hội thảo, Hội thảo sẽ diễn ra tại Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh.Hội thảo có sự tham gia của các nhà quản lý, chuyên gia trong lĩnh vực VHTTDL và môi trường.

Qua các tham luận và ý kiến đóng góp của các chuyên gia nhằm đánh giá khái quát hiện trạng nhân lực và đào tạo nguồn nhân lực văn hóa, thể thao và du lịch cho vùng đồng bằng sông Cửu Long trong những năm qua; Xác định nhu cầu nguồn nhân lực văn hóa, thể thao và du lịch của vùng đồng bằng sông Cửu Long nói chung và những yêu cầu về bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu nói riêng trong những năm tới; Đề xuất giải pháp nhằm đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực văn hóa, thể thao và du lịch cho vùng đồng bằng sông Cửu Long./.

TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực