Đoàn Bắc Giang đoạt Huy chương Vàng Giải cầu lông đồng đội nam - nữ hỗn hợp quốc gia năm 2022

Chủ nhật, 31/07/2022 10:00
Sau 6 ngày tranh tài, Giải vô địch Cầu lông đồng đội nam - nữ hỗn hợp quốc gia năm 2022 - Cúp VN Đà Thành đã kết thúc thành công với Huy chương Vàng thuộc về đoàn Bắc Giang. Huy chương Bạc thuộc về đoàn Hà Nội và đoàn Công an nhân dân cùng đoàn Hải Phòng đạt Huy chương Đồng. Giải do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam và Tổng cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp tổ chức.
 Các vận động viên tranh tài tại Giải vô địch Cầu lông đồng đội nam - nữ hỗn hợp quốc gia năm 2022 cúp VN Đà Thành (Ảnh: Trịnh Bang Nhiệm - TTXVN)

Trong lễ bế mạc diễn ra tối 30/7, tại Nhà thi đấu Thể dục - Thể thao tỉnh Quảng Nam, thành phố Tam Kỳ, ông Khoa Trung Kiên - Phụ trách bộ môn Cầu lông của Tổng cục Thể dục thể thao khẳng định: Tham gia giải đấu, các vận động viên đã thể hiện được trình độ của bản thân, qua đó thể hiện được sự chuyên cần trong tập luyện. Mặc dù thiếu vắng đoàn Thành phố Hồ Chí Minh và một vài vận động viên tốp đầu của đoàn Hà Nội, nhưng nhìn chung giải đấu đạt chất lượng tốt. Trong quá trình tham gia thi đấu, không có vận động viên vi phạm điều lệ giải, địa phương Quảng Nam đã tổ chức tốt giải đấu.

Tại giải đấu, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả, người hâm mộ môn cầu trong và ngoài tỉnh Quảng Nam những trận đấu nảy lửa, kịch tính và kỹ thuật, thu hút đông đảo người xem.

Giải vô địch Cầu lông đồng đội nam - nữ hỗn hợp quốc gia năm 2022 cúp VN Đà Thành quy tụ 62 vận động viên nam, nữ xuất sắc của các đoàn: Công an nhân dân, Đồng Nai, Bắc Giang, Trung tâm huấn luyện quốc gia Đà Nẵng, Hà Nội và Hải Dương. Tham gia giải, các vận động viên tranh tài ở các nội dung: đơn năm, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ./.

 

BT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực