Đoàn thể thao Việt Nam về nước, khép lại hành trình tại Olympic Tokyo 2020

Thứ tư, 04/08/2021 17:58
(ĐCSVN) - Sau những ngày tranh tài sôi động, các thành viên của Đoàn thể thao Việt Nam đã lên đường về nước vào hôm nay (4/8), khép lại hành trình tại Olympic Tokyo 2020.

Theo kế hoạch ban đầu, Đoàn thể thao Việt Nam dự định ngày 8 hoặc 10/8 mới về Việt Nam. Tuy nhiên, do các vận động viên của đoàn đã thi đấu xong nên kế hoạch về nước đã được điều chỉnh.

Chiều 4/8, những cán bộ, huấn luyện viên và vận động viên của Đoàn thể thao Việt Nam gồm Trưởng đoàn Trần Đức Phấn, các cán bộ và thành viên đội tuyển boxing, bơi lội, điền kinh, cầu lông, bắn cung làm thủ tục lên đường về nước.

Các thành viên của Đoàn thể thao Việt Nam sẽ đáp chuyến bay mang mã số JL751 của hãng hàng không quốc gia Nhật Bản, cất cánh lúc 18h (giờ địa phương) tại sân bay Narita, Nhật Bản và hạ cánh lúc 21h50 (giờ Việt Nam) tại sân bay quốc tế Nội Bài.

Đoàn thể thao Việt Nam về nước, khép lại hành trình tại Olympic Tokyo 2020. (Ảnh: Thu Sâm/Báo Văn hóa)

Trước khi lên đường về nước, các thành viên của Đoàn thể thao Việt Nam đã được xét nghiệm với COVID-19. Được biết, các thành viên của Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ cách ly 14 ngày tại một khách sạn ở Hà Nội.

Trước đó ngày 30/7, sáu đội tuyển của Đoàn thể thao Việt Nam gồm: thể dục, taekwondo, cử tạ, bắn súng, judo, rowing thi đấu xong trước đã về nước và đang trong quá trình cách ly y tế.

Đoàn thể thao Việt Nam do Phó Tổng cục trưởng Phụ trách Tổng cục Thể dục thể thao Trần Đức Phấn làm trưởng đoàn lên đường sang Nhật Bản tham dự Olympic Tokyo 2020 vào đêm 18/7, với 43 thành viên, trong đó có 7 cán bộ, 18 vận động viên, huấn luyện viên, 6 chuyên gia, 2 bác sĩ, 1 phóng viên. Sau 10 ngày tranh tài ở 11 môn thể thao, các vận động viên đã thi đấu rất nỗ lực nhưng cũng không thể giành được huy chương nào. Tuy vậy, những trải nghiệm tại Thế vận hội năm nay sẽ là bài học vô cùng quý giá giúp các vận động hoàn thiện mình hơn để chuẩn bị cho các sân chơi lớn trong thời gian tới./.

 

TH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực