Đội tuyển U23 Việt Nam hoàn thành tập huấn tại UAE

Thứ tư, 20/10/2021 15:08
(ĐCSVN) – Đội tuyển U23 Việt Nam đã hoàn thành tập huấn tại UAE và di chuyển sang Kyrgyzstan vào tối nay (20/10) để sẵn sàng dự vòng loại U23 châu Á 2022.

Trong ngày hôm nay, HLV Park Hang-seo cũng sẽ công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự vòng loại U23 châu Á 2022.

Trước đó, đội tuyển U23 Việt Nam có buổi tập trên sân tập thuộc Tổ hợp thể thao NAS (UAE). Đây cũng là buổi tập cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang-seo trong đợt tập huấn và thi đấu giao hữu tại UAE trước khi lên đường sang Kyrgyzstan tham dự vòng loại Giải bóng đá U23 châu Á 2022.

Trong gần 2 tiếng luyện quân trên sân tập thuộc Tổ hợp thể thao NAS, HLV Park Hang-seo đã cho các học trò tập luyện gần như đầy đủ các nội dung đã được huấn luyện. Từ cách di chuyển chiến thuật, cách chuyển đổi trạng thái, hỗ trợ bọc lót trong tấn công và phòng ngự cho đến thi đấu đối kháng, dứt điểm cầu môn…

Đội tuyển U23 Việt Nam có buổi tập cuối trên sân tập thuộc Tổ hợp thể thao NAS (UAE). (Ảnh: VFF)

Cho đến thời điểm hiện tại, tuyển U23 Việt Nam vẫn bảo toàn được đầy đủ lực lượng khi không có cầu thủ nào bị chấn thương nghiêm trọng. Tiền vệ Nguyễn Hai Long bị đau bị thay ra ở trận giao hữu vừa qua với U23 Kyrgyzstan chỉ bị va chạm phần mềm và đã trở lại tập luyện bình thường. Trong khi đó, thủ môn Văn Toản bị đau khớp vai nhưng ở mức độ nhẹ, không ảnh hưởng đến khả năng thi đấu tại Vòng loại U23 châu Á 2022 sắp tới.

Sau trận giao hữu với U23 Kyrgyzstan, HLV Park Hang-seo đã dành riêng buổi sáng ngày 19/10 để chuyên gia thể lực Cedric Roger phân tích dữ liệu GPS thu thập được tại trận đấu này cho các cầu thủ. Với thiết bị theo dõi hoạt động này, các thông số đã phản ánh rõ nét hiệu quả thi đấu của từng cầu thủ thông qua các chỉ số về tốc độ, sức bền. Tùy từng vị trí thi đấu, các cầu thủ sẽ được yêu cầu tăng cường ở các chỉ số khác nhau. Cầu thủ yếu ở chỉ số nào sẽ được tăng cường ở chỉ số đó nhằm đáp ứng yêu cầu về chuyên môn của HLV Park Hang-seo.

Theo thông báo mới nhất của AFC, giờ thi đấu các trận đấu của bảng I đã có sự điều chỉnh so với lịch đã ban hành. Cụ thể, các trận đấu sẽ diễn ra vào 16h00 giờ địa phương (17h00 giờ Việt Nam).

ĐT U23 Việt Nam sẽ đá trận ra quân ngày 27/10 gặp U23 Đài Loan (Trung Quốc) và kết thúc Vòng loại U23 châu Á 2022 bằng cuộc đọ sức với U23 Myanmar vào ngày 2/11./.

TH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực