ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị đấu với ĐT Australia

Thứ sáu, 07/01/2022 17:43
(ĐCSVN) – HLV trưởng Park Hang-seo đề xuất triệu tập 30 cầu thủ trong đợt tập trung đầu năm 2022.

Chiều ngày 7/1, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã công bố danh sách triệu tập 30 cầu thủ được HLV trưởng Park Hang-seo đã đề xuất vào danh sách tuyển Việt Nam trong đợt tập trung đầu năm 2022.

Đây là đợt tập trung chuẩn bị cho chuyến đến làm khách trên sân nhà tuyển Australia tại Vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong danh sách triệu tập lần này, HLV Park Hang-seo tiếp tục đảm bảo nguyên tắc vừa duy trì bộ khung ổn định với lực lượng chủ lực.

Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam: Tuấn Anh vắng mặt, Hùng Dũng trở lại (Ảnh: VFF) 

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng có những sự bổ sung nhân tố mới để gia tăng tính cạnh tranh, đồng thời trao cơ hội cho những gương mặt trẻ xuất sắc để tạo lớp kế cận cho đội tuyển như Nguyễn Thanh Bình, Liễu Quang Vinh, Lê Văn Xuân, Nguyễn Trọng Long, Lê Văn Đô, Hồ Thanh Minh.

Bên cạnh những cái tên quen thuộc đã chứng minh được khả năng qua những giải đấu trước như thủ thành Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, hậu vệ Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hồ Tấn Tài, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng, Phan Văn Đức…, trong đợt triệu tập này cũng có sự trở lại cũng những cái tên như Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Đức Chiến, Tô Văn Vũ, Phạm Tuấn Hải và Đỗ Hùng Dũng.

Dù vậy, ở đợt tập trung này cũng sẽ vắng mặt một số cầu thủ có chất lượng như tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh, tiền đạo Hà Đức Chinh. Tương tự là trường hợp của hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng, Đoàn Văn Hậu, thủ thành Đặng Văn Lâm và Nguyễn Văn Toản do chấn thương. Được biết, Trọng Hoàng vẫn đang điều trị thoát vị đĩa đệm, trong khi Văn Hậu, Văn Toản và Văn Lâm cũng đang trong giai đoạn điều trị hồi phục sau phẫu thuật.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung, tập luyện từ ngày 13/1 tới. Trước khi lên đường sang Australia, HLV Park Hang Seo sẽ chốt lại danh sách gồm 23 cầu thủ. Trận đấu giữa Australia vs Việt Nam diễn ra lúc 16h10 ngày 27/1.

 

HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực