Đưa 8 cầu thủ U23 vào danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2020

Thứ tư, 03/11/2021 17:14
(ĐCSVN) - Kết thúc vòng loại U23 châu Á 2022, huấn luyện viên Park Hang-seo quyết định triệu tập bổ sung 8 cầu thủ từ U23 lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Trong số 8 cầu thủ được lựa chọn có 5 cầu thủ thường xuyên được tham gia đội tuyển Việt Nam thời gian gần đây gồm thủ thành Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, tiền vệ Lê Văn Xuân và Lý Công Hoàng Anh.

Bên cạnh đó, 3 cầu thủ đa năng Nhâm Mạnh Dũng, tiền vệ Lê Văn Đô và tiền đạo Trần Văn Đạt lần đầu tiên có cơ hội được góp mặt.

Đáng chú ý, HLV trưởng Park Hang-seo cũng đề xuất triệu tập trở lại Đỗ Hùng Dũng để giúp tiền vệ này bắt nhịp trở lại với môi trường đội tuyển, cũng như phối hợp với CLB Hà Nội tạo điều kiện thuận lợi hơn cho quá trình tập luyện hồi phục cho tiền vệ này.

Huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập 8 cầu thủ lứa U23 lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2020. (Ảnh: VFF) 

Hiện tại, Hùng Dũng đang ở giai đoạn cuối của quá trình điều trị. Cầu thủ gốc Gia Lâm đang tập phục hồi theo giáo án của PVF, kết hợp với tư vấn điều trị từ chuyên gia y tế Kim Kwang Jae của Hà Nội FC. Mục tiêu của tiền vệ Hà Nội FC là có thể sớm trở lại với phong độ cao nhất ở AFF Cup 2020.

Theo kế hoạch, ngày 4/11, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ di chuyển ra sân bay để di chuyển về nước. Chuyến bay của đội sẽ cất cách lúc 5 giờ 55 theo giờ Kyrgyzstan và dự kiến sẽ tới Dubai (UAE) vào 8 giờ 40 theo giờ UAE. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có khoảng 2 giờ đợi nối chuyến và sẽ về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 20 giờ cùng ngày.

Sau khi nhập cảnh, HLV Park Hang-seo cùng 8 cầu thủ U23 được bổ sung vào đội tuyển Việt Nam và một số thành viên trong Ban huấn luyện sẽ gia nhập vào "bong bóng khép kín" với đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp đội tuyển Nhật Bản và đội tuyển Saudi Arabia tại vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á. Các thành viên còn lại sẽ cách ly tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam theo quy định hiện hành./.

HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực