Gần 170 VĐV dự Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 40

Thứ ba, 05/07/2022 20:55
(ĐCSVN) - Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 40 được tổ chức với sự tham dự thi đấu của gần 170 VĐV đến từ 16 đoàn bóng bàn của các tỉnh, thành phố, ngành, doanh nghiệp trên toàn quốc.

Từ ngày 11/7 đến 17/7, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, TP. Pleiku (Gia Lai), Báo Nhân Dân phối hợp Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam tổ chức Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 40 năm 2022 tranh Cúp PetroVietnam - PVCFC.

Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 40 được tổ chức với sự tham dự thi đấu của gần 170 VĐV đến từ 16 đoàn bóng bàn của các tỉnh, thành phố, ngành, doanh nghiệp trên toàn quốc, trong đó có các trung tâm bóng bàn mạnh như: Hà Nội, Hà Nội T&T, TPHCM, Công an, Quân đội và Hải Dương...

Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 40 hứa hẹn sẽ có chất lượng chuyên môn và cạnh tranh cao bởi có sự góp mặt đầy đủ của các tuyển thủ quốc gia vừa thi đấu tại SEA Games 31 và giải vô địch Đông Nam Á. Bên cạnh đó, tất cả đoàn bóng bàn của các tỉnh, thành phố, ngành đều dự giải lần này với đội hình mạnh nhất của mình để “thử lửa” trên đấu trường vô địch quốc gia nhằm chuẩn bị cho Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX sẽ diễn ra vào tháng 11 năm nay và SEA Games 32 năm 2023.

Họp báo thông tin về Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 40.

Được biết, những gương mặt VĐV nổi bật có mặt tại giải năm nay là: Nguyễn Anh Tú, Nguyễn Đức Tuân, Đoàn Bá Tuấn Anh, Lê Đình Đức, Đinh Anh Hoàng, Trần Mai Ngọc, Nguyễn Khoa Diệu Khánh, Bùi Ngọc Lan, Vũ Hoài Thanh, Nguyễn Thị Nga...

Bên cạnh những cây vợt kỳ cựu, mùa giải 2022 tiếp tục có sự tham gia của nhiều cây vợt trẻ đầy tiềm năng, hứa hẹn những cuộc đấu hấp dẫn và kịch tính với khả năng gây bất ngờ, soán ngôi các cây vợt mạnh của mùa giải năm trước.

Các vận động viên tham gia tranh tài ở 7 nội dung: đồng đội nam - đồng đội nữ, đơn nam - đơn nữ, đôi nam - đôi nữ và đôi nam nữ. Giải còn là cơ sở đánh giá để Tổng cục TDTT và Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam tuyển chọn được những tay vợt hàng đầu cho đội tuyển hướng tới SEA Games 32 năm 2023 và các giải thi đấu quốc tế thời gian tới; đồng thời góp phần động viên, thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao nói chung, bóng bàn nói riêng của cả nước và tỉnh Gia Lai...

Bên cạnh 7 bộ Huy chương (mỗi bộ có một giải nhất, một giải nhì, hai giải ba) tổng cộng là 28 giải được trao theo quy định của Tổng cục TDTT và Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, Báo Nhân Dân và Đơn vị đồng hành chính là Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau cũng trao tặng: 2 giải triển vọng dành cho hai vận động viên trẻ nam, nữ xuất sắc nhất cùng hai tặng thưởng dành cho địa phương đăng cai tổ chức giải và địa phương tích cực xây dựng phong trào thi đấu bóng bàn.

Giải đấu chính thức khai mạc tối 12/7 và bế mạc tối 17/7. Giải đấu được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình Nhân Dân của Báo Nhân Dân và tiếp sóng trên Đài PTTH tỉnh Gia Lai và Kon Tum.

HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực