Giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2021 chuẩn bị về đích

Thứ ba, 09/11/2021 14:12
(ĐCSVN) – Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết: Được sự đồng ý của cơ quan chức năng, trận bán kết và chung kết của Giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2021 sẽ diễn ra vào ngày 10/11.

Theo đó, trận bán kết sẽ diễn ra vào 13 giờ 30 phút và trận chung kết diễn ra vào lúc 15 giờ 30 phút. Cả hai trận đấu sẽ diễn ra trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, không có khán giả và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, tiếp sóng trên kênh Youtube của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Tuyển TP.HCM I là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch của Giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2021
(Ảnh: VFF)

Trận chung kết sẽ cuộc đối đầu giữa hai đội bóng nữ mạnh nhất Việt Nam hiện nay là Hà Nội I Watabe và Thành phố Hồ Chí Minh I. Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng với sự nỗ lực, quyết tâm, huấn luyện viên Đoàn Kim Chi và các học trò đã có mặt tại Hà Nội để tham dự giải.

Trận đấu bán kết sẽ là cuộc đọ sức đáng chú ý giữa Than Khoáng Sản Việt Nam và Phong Phú Hà Nam. Đây là 2 đội bóng có lối chơi tương đối phóng khoáng và đều đang ở giai đoạn chuyển giao lực lượng.

Giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2021 được khởi tranh vào tháng 5 và đã đi qua vòng bán kết. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, giải đấu phải tạm dừng và ở thời điểm này dù còn nhiều khó khăn nhưng VFF vẫn quyết tâm, cố gắng để tổ chức trận bán kết và trận chung kết của giải.

Những nỗ lực này nhằm duy trì kế hoạch tổ chức các giải bóng đá nữ Quốc gia, qua đó tạo điều kiện để các cầu thủ có cơ hội cọ xát và Ban huấn luyện có thể tiến hành công tác tuyển chọn cho đội tuyển, nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết AFC Asian Cup Nữ 2022 và hướng đến SEA Games 31 tại Việt Nam.

NK

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực