Giải Bóng đá Sinh viên Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh mở rộng

Thứ sáu, 13/11/2020 20:56
(ĐCSVN) - Giải Bóng đá Sinh viên Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh mở rộng (SV-League 2020) là giải bóng đá sinh viên lần đầu tiên được tổ chức theo mô hình chuyên nghiệp nên đã có hàng nghìn cổ động viên từ các trường tới cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi.

Giải Bóng đá Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh Mở Rộng đang diễn ra thu hút gần 10.000 sinh viên và người hâm mộ tham gia. Lượt trận đầu tiên của giải, người hâm mộ không chỉ được xem những màn tranh tài của 8 đội bóng trên sân mà còn được chứng kiến những màn cổ động vô cùng “chất” chỉ có ở sinh viên.

Dù lần đầu tiên tổ chức nhưng giải đấu đã mang đến một khái niệm hoàn toàn mới về sân chơi sinh viên với sự chuyên nghiệp và bài bản xuyên suốt mùa giải. Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lên đến gần 550 triệu đồng. Trong đó, đội vô địch được thưởng 200 triệu đồng; đội Nhì và Ba lần lượt được thưởng 100 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao nhiều giải thưởng khác như: Cầu thủ xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Đội bóng fairplay. Đặc biệt, SV-League 2020 còn có các giải thưởng dành cho hội cổ động viên với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng cùng nhiều chương trình tương tác trên fanpage SV-League để mang đến những quà tặng thiết thực và hấp dẫn cho sinh viên.

SV-League quy tụ 8 đội bóng đến từ 8 trường Đại học gồm Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh, Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh, Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh, Đại học Sài Gòn, Đại học Văn Hiến, Đại học Tôn Đức Thắng và Đại học Cần Thơ. 

 Gần 3.000 sinh viên trường Đại học Văn Hiến cổ vũ đội trường đá trận khai mạc trên sân vận động Thống Nhất. (Ảnh: Sơn Nguyễn)

 Sân Dĩ An (Bình Dương) cũng không kém phần sôi động với màu xanh của Đại học Bách Khoa

(Ảnh: Đức Đồng)

 Không chỉ đông về số lượng, các hội cổ động viên còn có sự đầu tư bài bản trong các hoạt động trên sân. (Ảnh: Đức Đồng)
 Đại học Khoa học tự nhiên với sự đầu tư hoành tráng cho tiết mục nhảy hiện đại tại lễ khai mạc . (Ảnh: Thông Ngô)
 Trang thiết bị, dụng cụ cổ vũ được đầu tư và chuẩn bị kỹ càng cho mỗi cổ động viên sinh viên. (Ảnh: Đức Đồng)

 Hội cổ động viên đại học Cần Thơ sôi động trên khán đài, kết nối với các cầu thủ trên sân cỏ.

(Ảnh: Sơn Nguyễn)

  Màn giao lưu đầy ngẫu hứng thể hiện đúng tinh thần sinh viên. (Ảnh: Đức Đồng)

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực