Giải chạy Long Biên Marathon 2016

Thứ tư, 19/10/2016 16:47
(ĐCSVN) – Giải chạy “Long Biên Marathon 2016” sẽ diễn ra vào ngày 23/10 tại Trung tâm thương mại Savico Megamall (đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên).

Số tiền thu được từ giải sẽ được đóng góp vào Quỹ vì người nghèo. Ảnh: BTC cung cấp

Giải chạy do Nhóm chạy bộ phong trào SVCLB, phối hợp với Hội Chữ thập đỏ quận Long Biên (Hà Nội) tổ chức.

Long Biên Marathon với 4 loại cự ly chính: Marathon (42,195 km), Bán marathon (21,0975 km), 10 km và 5 km xuất phát từ trung tâm thương mại SAVICO Long Biên được kỳ vọng sẽ thu hút không chỉ những vận động viên chuyên nghiệp, những người chạy bộ lâu năm mà còn cả những người mới bắt đầu tập luyện.

Khoảng 3 năm gần đây, khi phong trào chạy bộ đường dài bắt đầu phát triển ở Việt Nam, cùng với nhiều cuộc thi marathon/bán marathon được tổ chức tại nhiều thành phố lớn của cả nước, những người yêu chạy bộ đang dần lan tỏa lối sống lành mạnh đến cộng đồng, cũng như thúc đẩy phát triển du lịch địa phương. Long Biên Marathon cũng là giải chạy phi lợi nhuận, với mục tiêu kết nối và phát triển phong trào chạy bộ không chỉ cho riêng cộng đồng chạy bộ tại Hà Nội mà cho tất cả những người quan tâm tới việc rèn luyện sức khỏe, những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc trên cả nước.

Ban Tổ chức "Long Biên Marathon 2016" hy vọng mỗi người tham gia đều trở thành nguồn cảm hứng khơi dậy phong trào thể thao rèn luyện sức khỏe của cộng đồng, mỗi người dân là đại sứ lan tỏa lòng hiếu khách, sự thân thiện, bước ra đường cổ vũ các vận động viên hay là cùng chạy bộ để chung tay xây dựng một giải chạy tích cực và nhân văn.

Toàn bộ số tiền thu được từ Giải sẽ được đóng góp vào Quỹ vì người nghèo của quận Long Biên./.

VH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực