Giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 bỏ bớt danh hiệu

Thứ năm, 25/11/2021 16:15
(ĐCSVN) - Giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 sẽ không trao giải thưởng cho Cầu thủ ngoại xuất sắc, Cầu thủ trẻ nam xuất sắc và Cầu thủ nữ trẻ xuất sắc.

Ngày 25/11, theo thông báo từ Ban tổ chức Giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 sẽ không trao giải thưởng cho Cầu thủ ngoại xuất sắc, Cầu thủ trẻ nam xuất sắc và Cầu thủ nữ trẻ xuất sắc do ảnh hưởng của dịch COVID-19 đã gây khó khăn cho việc đề cử và bầu chọn. Điều này được Ban tổ chức thống nhất với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Văn Quyết đoạt Quả bóng Vàng 2020. (Ảnh: Đức Đồng)

Đây là năm đầu tiên cả ba giải thưởng này bị loại bỏ. Nhiều giải đấu trẻ của nam đã bị hủy hoặc hoãn khiến việc đề cử và tìm kiếm các cầu thủ trẻ xuất sắc trở nên khó khăn.

Tuy nhiên, giải VĐQG nữ và Cúp Quốc gia nữ vẫn đang diễn ra sôi nổi ở Hà Nội. Các cầu thủ trẻ của các CLB vẫn ra sân đều đặn. Giới chuyên môn bày tỏ sự tiếc nuối khi Ban tổ chức bỏ giải cầu thủ nữ trẻ hay nhất.

Như vậy, các danh hiệu sẽ trao tại Gala Quả bóng Vàng sắp tới là Cầu thủ nam hay nhất, Cầu thủ nữ hay nhất và Cầu thủ futsal hay nhất. Năm 2021 chứng kiến cả tuyển nam, tuyển nữ và nhất là đội futsal Việt Nam có nhiều trận đấu quốc tế nên các hạng mục bình chọn này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Quả bóng Vàng Việt Nam là giải thưởng thường niên do Báo Sài Gòn giải phóng tổ chức. Lãnh đạo ngành thể thao, các HLV, đội trưởng, các chuyên gia bóng đá và nhà báo thể thao tham gia bầu chọn. Năm nay, dự kiến vào ngày 10/12, phiếu bầu và danh sách ứng viên sẽ được gửi cho các chuyên gia bóng đá, HLV, đội trưởng các đội bóng, phóng viên thể thao bình xét. Gala trao thưởng dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 2/2022 tại TP Hồ Chí Minh./.

N.K

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực