Giải vô địch bóng đá doanh nghiệp bất động sản (VREC 2022)

Thứ ba, 09/08/2022 22:27
(ĐCSVN) - Giải bóng đá quy mô lớn dành riêng cho các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) và lĩnh vực liên quan (VREC) được ra mắt lần đầu tiên và sẽ khởi tranh từ ngày 11/9/2022. Giải đấu do Batdongsan.com.vn đăng cai tổ chức, dưới sự bảo trợ chuyên môn của Liên đoàn Bóng đá TP. Hồ Chí Minh.

Ngày 9/8, tại TP Hồ Chí Minh, Batdongsan.com.vn đã tổ chức họp báo và lễ ra mắt Giải vô địch bóng đá doanh nghiệp bất động sản năm 2022 - Vietnam Real Estate Championship (VREC 2022). Tham gia sự kiện có đại diện Liên đoàn bóng đá TP.HCM, các đơn vị tài trợ, doanh nghiệp BĐS và các cơ quan thông tấn báo chí.

leftcenterrightdel
Họp báo công bố giải vô địch bóng đá các doanh nghiệp BĐS  Batdongsan.com.vn tổ chức lễ ra mắt giải bóng đá VREC dành cho doanh nghiệp BĐS 

Phát biểu tại họp báo, đại diện Liên đoàn bóng đá TP Hồ Chí Minh thông tin, dự kiến, giải đấu sẽ tạo ra một sân chơi lớn để kết nối các doanh nghiệp ngành BĐS. Theo thống kê, Việt Nam hiện có hàng ngàn doanh nghiệp trong lĩnh vực BĐS, gồm các sàn giao dịch, chủ đầu tư. Ngoài những hoạt động của hiệp hội nghề nghiệp thì những hoạt động văn hóa, thể thao phong trào vẫn chưa có nhiều nhằm kết nối các doanh nghiệp BĐS… và bóng đá dường như là điểm chạm cho đa số người trong ngành. Một số câu lạc bộ (CLB) bóng đá phong trào của các doanh nghiệp BĐS đã được thành lập, nhiều trận đấu giao lưu đã diễn ra, tuy nhiên vẫn thiếu những giải đấu quy mô lớn, được tổ chức chuyên nghiệp.

Giải đấu được kỳ vọng tạo sân chơi lớn, chuyên nghiệp và hấp dẫn dành riêng cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành BĐS và các lĩnh vực liên quan như vật liệu xây dựng, kiến trúc – nội thất... Với quy mô dự kiến gồm 64 đội bóng tham dự, VREC 2022 được xem là giải bóng đá phong trào lớn nhất ngành BĐS từ trước tới nay. VREC 2022 tổ chức thi đấu theo hình thức bóng đá nam trên sân cỏ, mỗi đội 5 người (bao gồm thủ môn), diễn ra tại TP.HCM.

Giải đấu cũng thu hút nhiều sự quan tâm từ doanh nghiệp BĐS với giải thưởng cho đội vô địch trị giá 150 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác dành cho cá nhân, tập thể với giá trị hàng trăm triệu đồng. Bên cạnh những trận cầu hấp dẫn sẽ là những vũ điệu sôi động đến từ các đội cổ động viên, nêu cao tinh thần màu cờ sắc áo của các đội bóng. Các doanh nghiệp có đội thi đấu được quyền tham gia cuộc thi dành cho các đội cổ vũ với nhiều phần thưởng hấp dẫn. 

leftcenterrightdel
Đại diện Liên đoàn bóng đá TP Hồ Chí Minh  phát biểu tại họp báo

Cũng theo Ban tổ chức, giải đấu là một trong nhiều hoạt động thiết thực nhằm xây dựng cộng đồng & văn hóa doanh nghiệp qua hoạt động thể thao . Cụ thể, hiện nay, các doanh nghiệp kinh doanh BĐS, đặc biệt là các công ty môi giới thường có số lượng nhân sự lớn, có những công ty lên tới hàng chục ngàn người. Họ hoạt động trong một lĩnh vực chiếm tỉ trọng khoảng hơn 20% nền kinh tế (GDP). Những hoạt động văn hóa – thể thao trong ngành thường là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp và họ luôn cần những hướng tiếp cận sáng tạo để gắn kết nhân sự và mở rộng cơ hội hợp tác.

Với sự bảo trợ chuyên môn của Liên đoàn bóng đá TP.HCM, VREC 2022 hứa hẹn sẽ là một giải đấu chuyên nghiệp, công bằng, là nơi lan tỏa tinh thần đồng đội và là hoạt động giúp các doanh nghiệp BĐS phát triển hơn nữa văn hóa doanh nghiệp. Giải đấu sẽ là nơi quy tụ của các đơn vị đầu ngành BĐS và các lĩnh vực liên quan. 

VREC 2022 đang chào đón các đội, các CLB đăng ký tham gia đến hết ngày 30/8/2022. Để tìm hiểu chi tiết về VREC 2022 vui lòng liên hệ hotline: 1900 1881 hoặc truy cập website: http://vrec.batdongsan.com.vn./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực