HLV Park Hang-seo: Chúng tôi sẽ nỗ lực để có trận đấu tốt nhất

Thứ tư, 23/03/2022 16:07
(ĐCSVN) – Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Oman trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào trưa ngày 23/3, HLV Park Hang-seo cho biết: "Dù đội đang khó khăn và chưa biết kết quả, nhưng chúng tôi sẽ luôn tập trung và nỗ lực để có trận đấu tốt nhất".

Trước trận đấu với Oman, HLV Park Hang-seo đang chịu áp lực khi tuyển Việt Nam có nhiều ca mắc COVID-19, nhưng khẳng định Oman không phải đối thủ quá mạnh để ông và học trò bận tâm.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Oman, HLV Park Hang-seo cho biết: "Trận đấu nào, ở bất cứ giải nào, gặp đối thủ mạnh hay yếu, chúng tôi luôn căng thẳng và lo lắng. Trận đấu gặp Oman ngày mai, chúng tôi được chơi trên sân nhà nên người hâm mộ rất kỳ vọng và chờ đợi. Dù đội đang khó khăn và chưa biết kết quả, nhưng chúng tôi sẽ luôn tập trung và nỗ lực để có trận đấu tốt nhất".

"Chúng ta biết là trận gặp Oman lượt đi, dù thua 1-3 và biết rằng Oman xếp cao hơn trên bảng xếp hạng FIFA, nhưng họ không phải là đội quá mạnh để chúng ta phải lo lắng. Tuy nhiên, lực lượng của tuyển Việt Nam đang khiến tôi bận tâm khi Văn Toản, Văn Lâm chấn thương dài hạn, 8 cầu thủ mắc COVID-19”, HLV Park Hang Seo bày tỏ.

 HLV Park Hang-seo: Chúng tôi sẽ nỗ lực để có trận đấu tốt nhất (Ảnh: VFF) 

Trong khi đó, HLV Branko Ivankovic của Oman cho biết: “Chúng tôi rất vui đến tham gia thi đấu tại Việt Nam. Tôi kỳ vọng ngày mai sẽ là trận đấu tuyệt vời của hai đội. Hiện tại, đội của tôi gặp vấn đề về chấn thương và thủ môn. Tuy nhiên, chúng tôi đủ nhân sự để thi đấu, chúng tôi sẽ cống hiến trận đấu tốt nhất”.

So sánh về thực lực giữa tuyển Việt Nam và Oman, HLV Branko Ivankovic nói: "Cả hai đội đều đã có sự tiến bộ nhất định. Tôi chắc chắn rằng trận đấu ngày mai sẽ rất thú vị và khác nhiều so với lượt đi. Đến thời điểm hiện tại, tôi đã xem nhiều trận đấu của Việt Nam. So với trận gặp Oman ở lượt đi, họ tiến bộ rất nhiều. Oman cũng vậy, chúng tôi đang cố gắng thể hiện bản thân để hướng đến Asian Cup ở Trung Quốc vào năm sau".

Đánh giá về ĐT Việt Nam, HLV Branko Ivankovic cho biết: “ĐT Việt Nam đã đánh bại ĐT Trung Quốc ở trận đấu rất tuyệt vời, thi đấu tốt hơn so với trận lượt đi. Trước đó, ĐT Việt Nam cũng thi đấu tốt trước ĐT Australia. ĐT Australia có nhiều cầu thủ chơi bóng ở châu Âu nên màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở trận đấu đó tốt hơn là kết quả”.

Tuyển Việt Nam tiếp Oman vào lúc 19h ngày 24/3. Đây là trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân nhà Mỹ Đình ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau 8 lượt trận, cả Oman và Việt Nam đã hết cơ hội dự World Cup 2022.

Mặc dù đây chỉ là trận đấu thủ tục, nhưng chắc chắn huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo và các học trò đều muốn đạt được kết quả tốt, ghi dấu ấn ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà.

NK

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực