HLV Park Hang Seo: Đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho AFF Cup 2022

Thứ ba, 20/12/2022 21:25
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Trong cuộc họp báo trước lượt trận khai màn bảng B trong khuôn khổ AFF Cup 2022, ngày 20/12, HLV Park Hang-seo khẳng định ông cùng các học trò đã sẵn sàng cho AFF Cup 2022.

HLV Park Hang Seo nói: “Chúng tôi vẫn thực hiện các công việc cần phải làm trong công tác chuẩn bị. Luôn luôn là thế và không có gì đặc biệt. 5 năm nay lối chơi cũng như đội hình đã có ổn định. Đại đa số các cầu thủ đã gắn bó với tôi trong từng ấy thời gian. Các cầu thủ của tôi đã sẵn sàng chinh phục AFF Cup 2022 nhưng trận đầu tiên không bao giờ dễ dàng”.

Đánh giá về đội tuyển Lào, đối thủ ở trận ra quân, HLV Park Hang-seo cho biết: "Hiện nay HLV đội tuyển Lào là một người Đức. Dưới thời HLV mới, Lào đá giao hữu 4 trận, trong đó tôi có theo dõi 2 trận đấu của họ trong tháng 12. Trong đội hình đội tuyển Lào chỉ có 3 cầu thủ trên 23 tuổi, còn lại là những cầu thủ trẻ chuẩn bị cho SEA Games năm tới. Tôi nhận thấy HLV của họ muốn tăng cường khả năng kiểm soát bóng cho các cầu thủ".

HLV Park Hang Seo: Đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho AFF Cup 2022 (Ảnh: VFF) 

Trước những câu hỏi về tâm tư của ông khi sắp chia tay đội tuyển, vị chiến lược gia này nhấn mạnh: Từ ngày đầu sang Việt Nam, tôi luôn xác định vào mọi giải đấu với tâm lý và sự chuẩn bị sẵn sàng như nhau. Tôi không muốn mọi người dùng từ giải đấu cuối cùng của HLV Park với tuyển Việt Nam tại AFF Cup năm nay.

Trong khi đó, HLV tuyển Lào - Michael Weiss cho biết :"Việt Nam là đội có cơ hội thắng trận, cơ hội thắng giải. HLV Park đã làm rất tốt công việc. Tuy vậy, chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện hết những gì mình có và sức mạnh của đội. ĐT Lào sẽ chiến đấu vì tương lai và có những trải nghiệm. Chúng tôi sẽ không để Việt Nam có một trận đấu dễ dàng vào ngày mai".

Tại AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp tuyển Lào vào lúc 19h30 ngày 21/12.

N.K

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực