HLV Park Hang-seo: “U23 Việt Nam đã chuẩn bị mọi tình huống trước Indonesia”

Thứ năm, 05/05/2022 18:51
(ĐCSVN) - Trong buổi họp báo trước các trận đấu đầu tiên của bảng A tại SEA Games 31 vào trưa ngày 5/5, HLV Park Hang-seo cho biết U23 Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ mọi tình huống trong cuộc đối đầu với Indonesia ở trận khai màn bảng A SEA Games 31.

Tham dự họp báo có huấn luyện viên Park Hang-seo của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam và huấn luyện viên các đội U23 Indonesia; U23 Myanmar; U23 Philippines và U23 Timor Leste.

Phát biểu tại buổi họp báo., HLV Park Hang-seo cho biết: “U23 Việt Nam sẽ cố gắng với trách nhiệm cao nhất để mang lại niềm vui cho người hâm mộ”.

HLV Park Hang-seo chia sẻ: “SEA Games 31 được tổ chức ở Việt Nam. Chúng ta là nhà ĐKVĐ khi giành HCV ở Philippines 2 năm trước. Nhân dân Việt Nam đang kỳ vọng vào chúng tôi. Cầu thủ vì vậy có gặp đôi chút áp lực. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng với trách nhiệm cao nhất để mang lại niềm vui cho người dân Việt Nam”.

HLV Park Hang-seo cho biết thêm: “Sự chuẩn bị về tinh thần, thể lực của U23 Việt Nam là tương đối tốt. Dưới góc độ cá nhân, đây là giải đấu cuối cùng của tôi với U23 Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng với tinh thần, trách nhiệm cao nhất cho đội”.

leftcenterrightdel
HLV Park Hang-seo: “U23 Việt Nam đã chuẩn bị mọi tình huống trước Indonesia” (Ảnh: VFF) 

Đánh giá về trận ra quân gặp U23 Indonesia, HLV Park Hang-seo nhận định: “U23 Indonesia có một số cầu thủ tham dự AFF Cup vào năm ngoái. Họ cũng có cầu thủ thi đấu ở nước ngoài. Cầu thủ nhập tịch Hà Lan, thi đấu ở Anh, hạng Hai Hàn Quốc. Với lực lượng như vậy, cộng thêm cầu thủ quá tuổi, họ có lực lượng rất mạnh. Họ mạnh hơn giải đấu trước rất nhiều. Chúng tôi không thể biết được U23 Indonesia sẽ dùng chiến thuật thế nào khi gặp Việt Nam. Chúng tôi có nhiều phương án, lựa chọn có trận tốt với U23 Indonesia. Tùy thuộc vào tình huống, tôi sẽ đưa ra chiến thuật, biện pháp để có kết quả tốt nhất cho trận đấu”.

Trả lời các câu hỏi của truyền thông khu vực, HLV trưởng của đội tuyển U23 Indonesia, Philippines, Myanmar và Timor Leste đều tỏ ra thận trọng khi phải đối đầu với U23 Việt Nam, đương kim vô địch tại SEA Games 31.

HLV trưởng Indonesia - Shin Tae-yong cho biết: “Trong các trận đấu trước mà tôi làm HLV trưởng Indonesia, tôi không ngại gì khi nói Việt Nam có chất lượng chiều sâu tốt hơn so với Indonesia. Nhưng ở SEA Games lần này, chúng tôi được bổ sung cầu thủ giỏi từ trong nước lẫn cầu thủ thi đấu ở châu Âu. Tôi rất tự tin khi có thể có kết quả tốt hơn Việt Nam trong tương lai. Các cầu thủ cũng rất tự tin cho điều đó. Sự kỳ vọng của người hâm mộ ở quê nhà Indonesia là rất lớn. Tôi hy vọng đội sẽ có kết thật tốt trong các trận đấu ở vòng bảng SEA Games lần này”.

HLV Norman Fegidro JR (U23 Philippines): “Việt Nam và Indonesia là 2 đội mạnh trong bảng đấu. Nhưng Philippines cũng có sự tiến bộ nhất định. Tôi tin U23 Philippines có nhiều cơ hội để vào vòng trong”.

HLV Fabio Maciel da Silva (U23 Timor Leste): "U23 Việt Nam và U23 Indonesia là hai đội mạnh nhất bảng nhưng chưa chắc đã vượt qua vòng bảng. Tôi biết bóng đá Việt Nam có nền tảng tốt và có thể sắp xếp 3 đội hình mạnh như U23 Timor Leste. Tuy nhiên, đối với tôi, bóng đá là những gì diễn ra trên sân và đội bóng của tôi hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ."

Bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày mai (6/5) trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) với hai cặp đấu U23 Việt Nam-U23 Indonesia và U23 Philippines-U23 Timor Leste.                                                                                                                                                                                                                                    Vào lúc 19h ngày mai (6/5), U/23 Việt Nam sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch SEA Games bằng cuộc đối đầu với đối thủ nhiều duyên nợ U-23 Indonesia trên sân Việt Trì (Phú Thọ).

NK

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực