HLV Park Hang-seo và Kim Pan-gon tự tin về sự chuẩn bị trước trận đấu tối 27/12

Thứ hai, 26/12/2022 16:53
(ĐCSVN) - Ngày 26/12, trong buổi họp báo trước trận Việt Nam và Malaysia, HLV Park Hang-seo đã thông tin về tình hình lực lượng và sự chuẩn bị chiến thuật cho trận đấu ở bảng B AFF Cup 2022.

Malaysia đang tạm chiếm ngôi đầu bảng B Giải AFF Cup 2022 với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng, hơn tuyển Việt Nam 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận. Đoàn quân HLV Kim Pan-gon sẽ hành quân đến sân Mỹ Đình (Hà Nội) để chạm trán chủ nhà Việt Nam vào ngày 27/12.

Có mặt tại Việt Nam sớm hơn 3 ngày trước giờ đấu, tuyển Malaysia với nòng cốt trẻ hóa và dàn cầu thủ nhập tịch hừng hực khí thế đánh bại đội chủ nhà để chắc suất lọt vào bán kết. Trong khi đó, tuyển Việt Nam có đội hình được đánh giá mạnh nhất ở AFF Cup 2022 và thêm lợi thế sân nhà khi tiếp đón đối thủ ở lượt trận thứ 2.

Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "HLV nào cũng muốn đội của mình giành chiến thắng. Đối với tôi, mục tiêu trước mắt là giúp các học trò tập trung cao độ để thi đấu, giành được kết quả khả quan nhất trước Malaysia".

HLV Park Hang-seo tự tin về sự chuẩn bị trước trận đấu tối 27/12 (Ảnh: VFF)

Chiến lược gia 64 tuổi người Hàn Quốc cũng khẳng định rằng ông và Ban huấn luyện đã phân tích kỹ lưỡng về đối thủ và đưa ra phương án hợp lý, giúp học trò áp dụng nhuần nhuyễn trước đối thủ.

Trong phòng họp báo, HLV Kim Pan-gon của đội tuyển Malaysia nói về HLV Park Hang-seo - vị chiến lược gia đồng hương: "Tôi rất tôn trọng HLV Park, cả người dân Hàn Quốc tôn trọng ông ấy trên cương vị HLV trưởng. Tôi tự hào khi đôi đầu với ông ấy và cố gắng hết sức giúp Malaysia thi đấu".

Trước trận đấu Malaysia gặp Việt Nam trên sân Mỹ Đình, huấn luyện viên người Hàn Quốc, ông Kim Pan-gon bên phía đội khách tự tin giành được kết quả có lợi. Ông Kim Pan-gon nói: "Tuyển Việt Nam nằm trong nhóm đội mạnh hàng đầu Đông Nam Á. Nhưng đội bóng này cũng có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Tôi đương nhiên đã nắm được điều đó. Dẫu vậy, tôi chỉ chia sẻ điều này với Ban huấn luyện và cầu thủ trước trận đấu với Việt Nam. Chúng tôi tự tin hướng đến mục tiêu có điểm trước Việt Nam để đứng nhất bảng đấu và bước vào vòng đấu tiếp theo tại AFF Cup 2022”.

HLV Park Hang-seo sẽ đối đầu với người đồng hương Kim Pan-gon ở trận đấu lúc 19 giờ 30 ngày 27/12. Đây là lần đầu tiên hai nhà cầm quân chạm trán nhau trên cương vị HLV trưởng đội tuyển quốc gia. Dưới thời ông Kim Pan-gon, Malaysia chỉ nhận 2 thất bại trong 9 trận gần nhất.

H.N

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực