HLV Park Hang Seo: “Việt Nam sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới Thái Lan”

Thứ tư, 22/12/2021 21:31
(ĐCSVN) - Trước trận bán kết lượt đi Việt Nam vs Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã cho biết tuyển Việt Nam sẽ cố gắng ghi bàn hòng tìm chiến thắng trước đối thủ Thái Lan.

Trong cuộc họp báo trước trận bán kết lượt đi, HLV Park Hang Seo đã nhận xét về đối thủ: “Thái Lan là một đội bóng mạnh và là ứng cử viên hàng đầu của ngôi vô địch, thực sự lần nào tham dự AFF Cup họ cũng luôn là ứng viên vô địch. Tuy nhiên, tôi lại cảm thấy họ chưa có đặc điểm gì nổi trội và cũng không mạnh hơn nhiều so với các ứng viên khác. Tôi cũng đã phân tích nhiều trận đấu vừa qua của Thái Lan, họ có nhiều cầu thủ hay như Chanathip và Theerathon đang thi đấu ở Nhật Bản. Bên cạnh đó, lối chơi của Thái Lan cũng hoán chuyển nhiều vị trí hơn so với trước”.

Khi được hỏi nhận định về trận đấu này và liệu tuyển Việt Nam có tìm được chiến thắng, HLV Park Hang Seo cho biết: “Chúng tôi luôn tôn trọng đối thủ và trận đấu với Thái Lan càng không ngoại lệ. Thực sự tôi cũng không chắc về một chiến thắng của các học trò, nhưng tôi dám cam đoan rằng các tuyển thủ của mình sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất. Trận đấu này, Thái Lan chắc chắn sẽ tìm cách ghi bàn để có chiến thắng và chúng tôi cũng vậy. Tuyển Việt Nam sẽ cố gắng ghi bàn hòng có trước thắng trước đối thủ”.

HLV Park Hang Seo: “Việt Nam sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới Thái Lan” (Ảnh: VFF) 

Tuyển Thái Lan có khởi đầu thuận lợi ở nửa đầu hành trình AFF Cup 2020 với 4 trận toàn thắng ở bảng A. Thực chất Thái Lan cũng e ngại đội tuyển Việt Nam đã chơi bốn trận và chưa để thủng lưới bàn nào.

Nhận định về trận đấu sắp tới, HLV tuyển Thái Lan - ông Polking - cho rằng đây là trận cầu đáng xem nhất tại AFF Cup 2020 bởi Việt Nam cùng Thái Lan là hai cường quốc bóng đá tại khu vực Đông Nam Á và từng nhiều lần đối đầu nhau.

"Thái Lan sẽ cố gắng kiểm soát bóng nhiều hơn, chăm chút từng tình huống triển khai bóng tấn công, phòng ngự và ghi bàn tốt hơn. Tuyển Việt Nam có hàng phòng ngự chắc chắn, thường được tổ chức bởi 3 trung vệ có thể hình lực lưỡng. Lực lượng nòng cốt của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020 cũng rất mạnh và được đánh giá là ứng cử viên vô địch" - HLV Polking nhận xét.

Trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 tối mai (23/12) trên SVĐQG Singapore. Trận lượt về diễn ra vào 19h30 ngày 26/12.

Duy Bách (t/h)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực