Hội khỏe cán bộ, giảng viên, người lao động khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội

Thứ bảy, 04/06/2022 22:11
(ĐCSVN) - 228 vận động viên xuất sắc đến từ 16 trường đại học và cao đằng trên địa bàn thành phố đã tham dự Hội khỏe cán bộ, giảng viên, người lao động khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội năm 2022

Ngày 4/6, tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao quận Hà Đông, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức vòng chung kết Hội khỏe cán bộ, giảng viên, người lao động khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội năm 2022. Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam Ngọ Duy Hiểu tới dự.

 Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam Ngọ Duy Hiểu đánh trống khai mạc Hội khoẻ.
 

Với sự tham gia của 228 vận động viên xuất sắc đến từ 16 trường đại học và cao đằng trên địa bàn thành phố, Hội khỏe cán bộ, giảng viên, người lao động khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội năm 2022 được tổ chức nhằm duy trì mối liên hệ và phối hợp hoạt động giữa Công đoàn các trường trong cụm và thành phố, tiếp tục phát triển phong trào văn hoá thể thao, rèn luyện sức khỏe trong cán bộ, giảng viên, người lao động và đoàn viên công đoàn; tăng cường gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm và hiểu biết lẫn nhau.

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa cho biết, trong tháng 4, tháng 5 vừa qua, ban Chấp hành công đoàn các trường thuộc 3 cụm thi đua đã sôi nổi triển khai các môn thi đấu trong Hội khoẻ và được đông đảo cán bộ, giảng viên, người lao động nhiệt tình hưởng ứng, tạo không khí thi đua phấn khởi, góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. 

Thông qua Hội khoẻ cấp cụm đã có trên 1.000 vận động viên, cổ động viên tham gia thi đấu các môn cầu lông, bóng bàn, kéo co, từ đó, lựa chọn những vận động viên đạt thành tích cao nhất để tham gia Hội khỏe cấp thành phố.

Cán bộ, giảng viên, người lao động các trường đại học, cao đẳng Hà Nội thi đấu nội dung bóng bàn. 

Trong khuôn khổ Hội khỏe diễn ra các nội dung thi đấu như: bóng bàn với đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ; cầu lông với đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ;  kéo co với đội nam, đội nữ.

Với sự cổ vụ nhiệt tình của hàng trăm cổ động viên và tinh thần thể thao đoàn kết - học hỏi, các vận động viên đã cống hiến những trận đấu hay, đầy kịch tính.

Kết thúc, Ban Tổ chức trao 17 giải nhất, 17 giải nhì, 25 giải ba cho các vận động viên xuất sắc nhất ở từng nội dung thi đấu cùng những bộ huy chương vàng, bạc, đồng cho môn cầu lông, bóng bàn và cờ cho nội dung thi kéo co. Giải nhất toàn đoàn thuộc về cụm thi đua số 1./.

Gia Huy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực