Hợp tác phát triển y học thể thao chăm sóc sức khỏe vận động viên

Thứ sáu, 22/01/2021 21:53
(ĐCSVN) - Ngày 22/1, Bệnh viện 199 Bộ Công an và Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Đà Nẵng tổ chức Lễ ký kết hợp tác phát triển y học thể thao, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe các vận động viên Việt Nam.
Lễ ký kết hợp tác phát triển y học thể thao, nâng cao chất lượng chăm sóc
sức khỏe các vận động viên Việt Nam.

Theo biên bản hợp tác, mục đích của việc ký hợp tác lần này là nhằm mang đến sự chuẩn bị tốt nhất cho cho các vận động viên của các đội tuyển thể thao quốc gia trước mỗi cuộc thi đấu quốc tế.

Bên cạnh các vận động viên, hai bên phối hợp chăm sóc sức khỏe cho người lao động của trung tâm thông qua các chương trình phát triển học thuật, nghiên cứu, chuyển giao chuyên môn kỹ thuật trong điều trị, đào tạo nhân lực.

Trong quá trình hợp tác, một số lĩnh vực, hoạt động thiết thực sẽ được song phương triển khai như: Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho viên chức, nhân viên, huấn luyện viên và vận động viên của trung tâm, cung cấp các gói dịch vụ phục hồi chức năng, thể thao trị liệu cho các đối tượng, triển khai phòng khám chuyên khoa tại trung tâm với sự tham gia hỗ trợ, tư vấn chuyên môn của đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện 199. Đồng thời, phối hợp công tác nghiên cứu, công bố và ứng dụng các công trình nghiên cứu.

Theo đại diện Bệnh viện 199, trong thời gian sắp tới, hai bên sẽ tiến hành tăng cường trao đổi học thuật, hợp tác đào tạo các lớp ngắn hạn hoặc các lớp cấp chứng chỉ chuyên ngành về lĩnh vực y tế, thể dục thể thao. Đồng thời, hỗ trợ thực tập, đào tạo, tập huấn, điều trị, chăm sóc sức khỏe với chi phí ưu đãi dành cho đối tác có ký kết hợp tác nghiên cứu khoa học về lĩnh vực thể dục thể thao và tham gia, chia sẻ thông tin tại diễn đàn khoa học, hội nghị, hội thảo./.



Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực