Inter Milan giành siêu cúp Italia

Thứ ba, 23/01/2024 09:47
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Rạng sáng nay (23/01), trận tranh siêu cúp Italia diễn ra giữa hai CLB Napoli và CLB Inter Milan trên sân KSU của Ả Rập Saudi; trận đấu diễn ra chặt chẽ và kịch tính, kết quả cuối cùng Inter Milan thắng 1-0 và đoạt siêu cúp Italia.
Sau chức vô địch siêu cúp, Inter hướng đến ngôi vương Serie A mùa giải năm nay (Ảnh cắt từ clip)

Siêu cúp Italia năm nay là giải đấu lần đầu tiên được tổ chức với phiên bản 4 đội bóng. Theo đó, 2 đội bóng vô địch và á quân tại Serie A và Coppa Italia cùng nhau tranh tài ở Ả Rập Saudi từ ngày 18 đến 22/1/2024.

Trở lại diễn biến trận đấu, Napoli và Inter Milan đều chơi chặt chẽ và thậm chí quyết liệt. Inter Milan là đội chơi có nét hơn. Phút 15, Dimarco tung cú sút từ rìa vòng cấm đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Cuối hiệp 1, Lautaro Martinez đưa được bóng vào lưới nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Sang hiệp 2, Napoli mới tạo ra được tình huống đáng chú ý đầu tiên. Kvaratskhelia nỗ lực dứt điểm buộc thủ môn Sommer phải trổ tài. Nhưng không lâu sau, nhà đương kim vô địch Serie A Napoli chỉ còn 10 người trên sân khi Simeone nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu.

Sau khi mất người, Napoli đánh mất thế trận và phải hứng chịu các đợt tấn công của Inter Milan. Trận đấu trôi dần về phút cuối và tưởng chừng hai đội phải bước vào thi đấu hiệp phụ thì đúng vào phút bù giờ, Lautaro Martinez tỏa sáng với pha chạy chỗ khôn ngoan rồi ghi bàn đem về chiến thắng kịch tính cho Inter Milan.

Thắng 1-0 giúp Inter Milan giành siêu cúp Italia và đây là siêu cúp thứ 8 trong lịch sử của CLB. Sau chức vô địch siêu cúp, Inter Milan của thầy trò HLV Simone Inzaghi hướng đến ngôi vương Serie A mùa giải năm nay./.

Hùng Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực