Khai mạc giải Bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc

Thứ năm, 10/12/2020 11:23
Tối 9/12, tại thành phố Tam Kỳ, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam đã khai mạc Giải Bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc năm 2020.

Giải quy tụ 20 cây vợt nam, 14 cây vợt nữ xuất sắc toàn quốc đến từ 6 đoàn thể thao trong nước gồm: Công an, Quân đội, thành phố Đà Nẵng, thành phố Hà Nội, tỉnh Hải Dương, Câu lạc bộ T&T. Hầu hết các vận động viên tham gia giải đều là các vận động viên cấp Kiện tướng. Với 11 vận động viên, Câu lạc bộ T&T là đơn vị có số lượng vận động viên tham gia đông nhất tại giải lần này.

Giải Bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc năm 2020 diễn ra từ ngày 9 - 13/12. Trong 5 ngày tham gia giải, các vận động viên sẽ thi đấu ở hai nội dung: đơn nam và đơn nữ, theo thể thức vòng tròn để chọn ra những vận động viên xuất sắc nhất.

Các vận động viên tham gia tranh tài trong ngày khai mạc giải .

(Ảnh: Trịnh Bang Nhiệm - TTXVN)
 

Phát biểu khai mạc, ông Tào Viết Hải, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, Trưởng ban Tổ chức giải khẳng định: Giải lần này quy tụ các tay vợt xuất sắc của toàn quốc tham gia thi đấu, qua đó cũng để lựa chọn ra các vận động viên xuất sắc nhất bổ sung cho Đoàn thể thao môn Bóng bàn Quốc gia.

Ngay sau lễ khai mạc, một số trận đấu ở cả hai nội dung đơn nam và đơn nữ đã diễn ra. Với tinh thần thể thao fair play, cống hiến, các vận động viên đã thể hiện kỹ năng điêu luyện đã được rèn luyện, sự phản xạ tuyệt vời và kinh nghiệm trong chiến thuật, có chiến lược hợp lý ở mỗi séc bóng, mỗi trận đấu để giành chiến thắng trước đối thủ. Trong ngày thi đấu đầu tiên, người hâm mộ môn Bóng bàn thành phố Tam Kỳ đã được mãn nhãn với hàng loạt pha bóng hay, mạnh mẽ, đầy kỹ thuật của các vận động viên.

Để đảm bảo phòng, chống dịch COVID-19, tất cả khán giả đến cổ vũ các vận động viên thi đấu đều đeo khẩu trang y tế, ngồi giãn cách an toàn theo đúng khuyến cáo của Bộ Y tế./.

TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực