Lịch trực tiếp Champions League: Thêm 3 đội giành vé vào vòng 1/8

Thứ tư, 25/11/2020 17:39
Bayern Munich, Manchester City và Liverpool đang đứng trước cơ hội tiếp bước Chelsea, Sevilla, Barcelona và Juventus vào vòng 1/8 Champions League sớm hai lượt trận.

Bayern Munich, Manchester City và Liverpool đang toàn thắng sau ba lượt trận vòng bảng Champions League mùa này và có cơ hội sớm giành quyền vào vòng 1/8.

Ở lượt trận sáng 26/11, tại bảng A, Bayern Munich (9 điểm) chỉ cần giành chiến thắng trong cuộc đón tiếp Salzburg (1 điểm) trên sân nhà là sẽ đi tiếp.

Đây là điều hoàn toàn xảy ra khi mà đoàn quân của Hansi Flick đang thể hiện sức mạnh vượt trội tại Champions League. Ở lượt đi, Bayern đã vùi dập Salzburg đến 6-2.

 Bayern sẽ tiếp tục vùi dập Salzburg để thẳng tiến vòng 1/8? (Nguồn: Getty Images)

Trong trường hợp hòa Salzburg, Hùm xám vẫn thẳng tiến vào vòng 1/8 trong trường hợp Atletico Madrid không thua Lokomotiv Moskva (1 điểm).

Trong khi đó, Atletico (4 điểm) cũng sẽ đặt một chân vào vòng đấu tiếp theo nếu như họ giành trọn 3 điểm khi đối đầu đại diện của Nga.

Cũng giống Bayern, ở bảng C, Manchester City đang nắm trong tay 9 điểm và họ chỉ cần thắng Olympiacos ở lượt trận sáng mai là vượt qua vòng bảng.

Tại bảng D, Liverpool (9 điểm) đang độc chiếm ngôi đầu với khoảng cách nhiều hơn hai đội xếp sau là Ajax và Atalanta đến 5 điểm sau ba lượt trận.

Liverpool cũng sẽ sớm giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp nếu như họ giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Atalanta tại Anfield.

Nếu Atalanta thua, Ajax sẽ có cơ hội để xây chắc vị trí thứ 2 khi chỉ phải gặp đội bóng yếu nhất bảng ở lượt trận này là FC Midtjylland.

Trước đó, ở lượt trận sáng 25/11, bốn câu lạc bộ Chelsea, Sevilla (bảng E), Barcelona, Juventus (bảng G) đã sớm ghi tên mình vào vòng đấu loại trực tiếp.

Trong khi đó, bảng B hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn trong giai đoạn lượt về khi mà khoảng cách về điểm số giữa 4 đội là không nhiều.

Moenchengladbach đang dẫn đầu với 5 điểm nhưng cũng chỉ hơn Shakhtar Donetsk và Real Madrid 1 điểm, trong khi đội cuối bảng Inter cũng có 2 điểm.

Ở lượt đấu này, Moenchengladbach sẽ tiếp Shakhtar Donetsk trên sân nhà, trong khi Real Madrid làm khách trên sân của Inter.

Lịch thi đấu và trực tiếp

Bảng A

03g00 Atletico Madrid - Lokomotiv Moskva (K+1)

03g00 Bayern Munich - Salzburg (K+NS)

Bảng xếp hạng: Bayern (9 điểm), Atletico (4), Lokomotiv Moskva (2), Salzburg (1).

Bảng B

00g55 Moenchengladbach - Shakhtar Donetsk (K+PC)

03g00 Inter - Real Madrid (K+PM)

Bảng xếp hạng: Moenchengladbach (5 điểm), Shakhtar Donetsk (4), Real Madrid (4), Inter (2)

Bảng C

00g55 Olympiacos - Manchester City (K+PM)

03g00 Marseille - FC Porto (K+ LIVE 2)

Bảng xếp hạng: Man City (9 điểm), Porto (6), Olympiacos (3), Marseille (0)

Bảng D

03g00 Ajax - FC Midtjylland (K+LIVE 1)

03g00 Liverpool - Atalanta (K+PC)

Bảng xếp hạng: Liverpool (9 điểm), Ajax (4), Atalanta (4), FC Midtjylland (0)

 

 

 

Huy Khánh (Vietnam+)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực