Nhật Bản dẫn đầu bảng F vòng loại World Cup 2022

Thứ tư, 31/03/2021 09:44
(ĐCSVN) - Với chiến thắng 14-0 trong trận gặp Mông Cổ tối 30/3, Nhật Bản đang dẫn đầu bảng F với 15 điểm sau 5 trận đấu. Cũng với chiến thắng này, đội tuyển Nhật Bản đã đặt 1 chân vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.
 Trong trận lượt về diễn ra vào tối 30/3/2021, đội tuyển "đất nước Mặt trời mọc" tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt khi ghi tới 14 bàn vào lưới đội tuyển Mông Cổ
(Ảnh: Theo Đài Truyền hình Việt Nam)

Trong hành trình chinh phục tấm vé đến Qatar, đội tuyển Nhật Bản đã xuất sắc giành chiến thắng 14-0 trước Mông Cổ trong khuôn khổ bảng F vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong trận lượt về diễn ra vào tối 30/3/2021, đội tuyển "đất nước Mặt trời mọc" tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt khi ghi tới 14 bàn vào lưới đội tuyển Mông Cổ bất chấp phải làm khách trên sân đối phương.

Chiến thắng này giúp đội tuyển Nhật Bản xây chắc ngôi đầu bảng với 15 điểm tuyệt đối sau 5 lượt trận đã đấu, cùng thành tích ghi 27 bàn và chưa bị thủng lưới.

Đội tuyển Nhật Bản hiện đang hơn đội xếp ngay sau là Tajikistan đến 5 điểm và thi đấu ít hơn một trận.

Đoàn quân của huấn luyện viên Hajime Moriyasu sẽ sớm chính thức ghi tên mình vào vòng loại cuối cùng khu vực châu Á nếu giành chiến thắng ở cuộc chạm trán Myanmar vào ngày 3/6.

Ở trận đấu vừa kết thúc, với lực lượng được đánh giá cao hơn, đội tuyển Nhật Bản không quá khó khăn để kiểm soát thế trận và dẫn trước Mông Cổ 5-0 trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, thế trận không thay đổi và đội tuyển Nhật Bản có thêm 9 bàn thắng nữa. Yuya Osako, Kyogo Furuhashi, Junya Ito và Sho Inagaki cùng có được hai bàn thắng, trong khi pha lập công cuối cùng thuộc về Takuma Asano.

Với kết quả 14-0, Nhật Bản trở thành đội tuyển thứ 2 có chiến thắng đậm như vậy tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á./.

HP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực