Nhiều án phạt tại vòng 9 V.League 2021

Thứ năm, 15/04/2021 19:12
(ĐCSVN) - Ngày 15/4, Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tiếp tục đưa ra hàng loạt án phạt cho những hành vi không đúng mực của cầu thủ, trợ lý huấn luyện viên ở vòng 9 V-League 2021.

Cụ thể, trong 5 án phạt nguội sau vòng 9 V-League của VFF vừa đưa ra, có tới 4 án phạt thuộc về CLB TP Hồ Chí Minh.

Ban Kỷ luật quyết định phạt Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh số tiền 2 triệu đồng do có 5 cầu thủ bị phạt thẻ vàng trong trận đấu giữa câu lạc bộ này với Câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa tại vòng 9.

CLB TP Hồ Chí Minh phải nhận nhiều án phạt sau trận đấu với Thanh Hóa ở vòng 9 V-League 2021. (Ảnh: VFF)

Ban Kỷ luật cũng quyết định phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp đối với ông Trần Minh Quang – Huấn luyện viên thủ môn của Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh do có hành vi phản ứng đối với trọng tài trong trận đấu. Ngoài ra, ông Pena Viegas Luis Filipe, cán bộ chuyên môn của đội bóng này cũng phải nhận án phạt 15 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận kế tiếp do có hành vi phản ứng nhiều lần và quá mức đối với trọng tài.

Cũng trong trận đấu này, cầu thủ Nguyễn Thanh Thắng của Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh có hành vi phản ứng quá mức đối với trọng tài, cũng đã bị Ban Kỷ luật phạt 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận kế tiếp.

Bên cạnh ba thành viên của CLB TP. Hồ Chí Minh, Ban Kỷ luật VFF cũng quyết định phạt cầu thủ Nguyễn Thanh Thảo của Becamex Bình Dương với số tiền 15 triệu đồng và bị cấm thi đấu 2 trận vì hành cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Trần Mạnh Quỳnh (số 26) của CLB Sông Lam Nghệ An trong trận đấu giữa hai CLB Sông Lam Nghệ An và Becamex Bình Dương ngày 12/4/2021 tại giải bóng đá Vô địch quốc gia LS 2021.

Duy Bách

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực