Nhiều hoat động tại Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng

Thứ bảy, 27/08/2022 22:05
(ĐCSVN) - Lễ hội du lịch golf Đà Nẵng năm 2022 được tổ chức với nhiều các hoạt động nổi bật, trong đó tâm điểm là giải đấu Giải golf Phát triển châu Á - BRG Open Golf Championship Danang 2022 nhằm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của ngành du lịch, đặc biệt là du lịch golf.

Ngày 27/8, chương trình phát động triển khai Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng năm 2022 và Giải golf Phát triển châu Á - BRG Open Golf Championship Danang 2022 đã diễn ra tại BRG Đà Nẵng Golf Resort.

 
 Ban Tổ chức thể hiện quyết tâm tổ chức thành công sự kiện.

Là sự kiện mang tầm quốc tế, BRG Open Golf Championship Danang 2022 dự kiến sẽ đón chào 144 golfer từ nhiều quốc gia đến tham dự. Giải đấu được xem là cú hích đối với phát triển du lịch golf tại Việt Nam, là cơ hội để kết nối golf Việt Nam và golf thế giới. Đồng thời đây cũng chính là bước đệm cho sự vươn xa trên nhiều lĩnh vực và mang hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Tại Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng năm 2022 sẽ diễn ra nhiều hoạt động nổi bật bên lề như: Hội thảo quốc tế về ngành golf và du lịch golf; chương trình quảng bá ẩm thực; tiệc chào mừng; chương trình trải nghiệm du lịch Đà Nẵng…

Ban Tổ chức đã hoàn thành các khâu chuẩn bị và sẵn sàng cho sự kiện Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng năm 2022 diễn ra. Trước khi lễ hội chính thức diễn ra từ ngày 28/8 đến 3/9, Ban Tổ chức tổ chức chương trình phát động triển khai Lễ hội và Giải golf Phát triển châu Á nhằm khích lệ tinh thần của các vận động viên cũng như nhân viên tham gia hỗ trợ, đồng thời tạo sự hứng khởi, thể hiện sự quyết tâm để mang đến một giải đấu thành công rực rỡ.

Tin, ảnh: Dinh Nguyễn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực