SEA Games 31: Đoàn thể thao Việt Nam có những tấm HCV đầu tiên

Thứ tư, 11/05/2022 09:06
(ĐCSVN) - Với màn trình diễn thuyết phục ở hạng cân dưới 48kg nữ môn kurash, Tô Thị Trang đã mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Chiều 10/5, tại nhà thi đấu Hoài Đức, Tô Thị Trang đã thi đấu xuất sắc để giành chiếc HCV hạng cân dưới 48kg nữ ở môn kurash. Đây cũng là tấm HCV đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Tô Thị Trang đã mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

(Ảnh: tienphong.vn)

Cũng trong chiều nay, võ sĩ Hồng Mơ đã giành thêm 1 HCV cho kurash Việt Nam, sau khi xuất sắc giành chiến thắng ở hạng cân 52kg. Sau đó, Bùi Minh Quân đã giành chiến thắng ở chung kết hạng cân 81kg nam, mang về tấm HCV thứ 3. Trần Thương đã khép lại “ngày vàng” cho kurash khi giành chiến thắng ở chung kết hạng cân 90kg nam và đoạt HCV thứ 4 cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Ở môn nhảy cầu, Malaysia tiếp tục thể hiện sự thống trị khi giành trọn hai tấm HCV ở hai nội dung đôi nam 10 m cầu cứng và đơn nữ cầu mềm 3 m trong ngày thi đấu hôm nay. Trong khi đó, đôi Quang Đạt, Hoàng Tú của đoàn thể thao Việt Nam mang thêm về 1 HCĐ nội dung đôi nam cầu cứng 10m.

Hôm nay, ĐT bóng ném bãi biển Việt Nam cũng xuất sắc đánh bại Philippines để giành được tấm HCV.

Ngày 11/5, Đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục thi đấu các môn gồm Nhảy cầu, Cờ vua, Bóng đá nam, Bóng đá nữ, Futsal nam, Bóng ném bãi biển, Pencak silat, Đua thuyền Rowing, Kickboxing và Kurash.

Trong số này, các môn Kurash, Pencak silat, Đua thuyền Rowing, Bóng ném bãi biển và Nhảy cầu sẽ diễn ra nội dung tranh huy chương Vàng./.

NK

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực