SEA Games 31: Khởi tranh môn Futsal nữ, Việt Nam thắng đậm Myanmar 6-0

Chủ nhật, 15/05/2022 21:54
Chiều 15/5, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Hà Nam (thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam), đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đã có trận ra quân gặp đội tuyển Futsal nữ Myanmar.
leftcenterrightdel
Cầu thủ thực hiện chào cờ và hát quốc ca. Ảnh: Thanh Tùng/TTXVN 

Với quyết tâm giành chiến thắng, ngay sau khi tiếng còi khai cuộc, đội tuyển Việt Nam đã tràn lên tấn công với mục tiêu ghi bàn thắng sớm. Liên tiếp dồn ép đối thủ, đến phút thứ 5, Việt Nam đã có bàn thắng đầu tiên do công của cầu thủ Biền Thị Hằng. Chỉ  2 phút sau, đội trường Nguyễn Thị Châu đã ghi thêm bàn thắng giúp Việt Nam vươn lên dẫn trước 2-0.

Những phút sau đó, các cầu thủ Việt Nam vẫn tiếp tục tổ chức các đợt tấn công. Kết quả, đội tuyển Việt Nam đã có thêm 2 bàn thắng nữa do công của cầu thủ Lê Thị Thanh Ngân và cầu thủ Nguyễn Thị Vân Anh. Kết thúc hiệp 1, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam dẫn trước Myanmar với tỷ số 4-0.

Ngay phút đầu tiên hiệp 2, đội tuyển Việt Nam đã có thêm 1 bàn thắng do công của cầu thủ Lê Thu Thanh Hương. Những phút còn lại của hiệp 2, đội tuyển Việt Nam vẫn giữ lối chơi tấn công. Đến phút cuối cùng của trận đấu, đội tuyển Việt Nam có thêm 1 bàn thắng nữa do cầu thủ Ya Min Lwin của đội tuyển Myanmar đỡ bóng phản vào lưới nhà. Kết quả chung cuộc: đội tuyển Futsal nữ Việt Nam giành chiến thắng 6-0 trước đội tuyển Futsal nữ Myanmar.

Thanh Tuấn (TTXVN)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực