Sóc Trăng: Phát động cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”

Thứ sáu, 26/03/2021 20:12
(ĐCSVN) – Mục tiêu của cuộc vận động sẽ góp phần nâng cao nhận thức của mỗi người trong việc lựa chọn cho mình môn thể thao phù hợp để tập luyện, nâng cao sức khỏe, sống vui, sống khỏe, qua đó góp phần nâng cao năng suất trong lao động, học tập và công tác.

Ngày 26/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tỉnh đoàn Sóc Trăng đã phối hợp tổ chức Lễ phát động cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 - 2030 và “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” tỉnh Sóc Trăng năm 2021 tại Quảng trường Bạch Đằng, TP Sóc Trăng. Cuộc vận động là một trong những hoạt động thể thao thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) và kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2021).

Đại biểu tham dự lễ phát động. 

Thông qua cuộc vận động này, Ban tổ chức hy vọng, mọi người dân sẽ tiếp tục nâng cao nhận thức trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân, sức khỏe cộng đồng, bởi sức khỏe là vốn quý của con người, đem lại cho con người cuộc sống hạnh phúc; tăng sức lao động, học tập và công tác. Bằng quá trình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, mỗi người dân hãy noi theo gương Bác, lựa chọn cho mình môn thể thao phù hợp để tự rèn luyện, tập luyện sao cho phù hợp với điều kiện thời gian, công việc.

 Ngay sau lễ phát động, lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh và hơn 1.000 cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên, các cụ cao niên trên địa bàn thành phố Sóc Trăng đã tham gia chạy hưởng ứng cự ly 1.000m./.

Tin, ảnh: Thanh Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực