Sôi động “Ngày quốc tế Yoga” tại Festival Huế

Chủ nhật, 26/06/2022 15:38
(ĐCSVN) - Ngày 26/06/2022, hơn 600 người yêu mến bộ môn yoga tại TP. Huế cùng nhau thực hiện màn đồng diễn yoga ấn tượng, độc đáo chào mừng ngày Quốc tế Yoga 2022 và tuần lễ Festival Huế. Sự kiện do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội tổ chức.
leftcenterrightdel
Hơn 600 người dân tại TP. Huế đã tham gia màn đồng diễn Yoga tại Nghênh Lương Đình vào sáng 26/6
(Ảnh: PV)

Tiếp nối các chương trình đã diễn ra tại Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ và Quảng Ninh, sáng ngày 26/6, hơn 600 người dân tại TP. Huế đã tham gia màn đồng diễn Yoga tại Nghênh Lương Đình. Rất nhiều Câu lạc bộ Yoga tại TP. Huế cũng như các vùng lân cận đã hưởng ứng và quy tụ về sự kiện này.

Trong không gian thoáng đãng, cổ kính của Nghênh Lương Đình - vốn được mệnh danh là biểu tượng của kiến trúc di sản Huế, với các động tác nhịp nhàng, uyển chuyển, những tín đồ của Yoga đã thực sự được hòa mình vào không khí thư thái, an lạc, xua tan căng thẳng và lo âu.

Đây là năm đầu tiên chương trình “Ngày Quốc tế Yoga” được tổ chức tại Huế đã thu hút sự quan tâm, hào hứng đón chờ của người đân địa phương và khách du lịch khi tới thăm quan Huế vào đúng dịp tuần lễ Festival Huế đang diễn ra.

Bà Ngô Thị Thanh Tâm – Giám đốc Marketing, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ cho biết chương trình Ngày Quốc tế Yoga là một trong những chương trình cộng đồng trọng tâm nhằm “Bảo vệ Gia đình Việt – Bảo vệ Sức khỏe Việt” của Bảo Việt Nhân thọ trong nhiều năm qua: “Yoga giúp người tập cải thiện sự linh hoạt, dẻo dai, giúp tâm trí thư thái và an lạc. Qua Sự kiện đồng diễn Yoga kỷ niệm ngày Quốc tế Yoga 2022, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn chung tay xây dựng một xã hội an lành, khỏe mạnh, đồng thời quảng bá hình ảnh cố đô Huế với những di tích lịch sử nổi tiếng và con người hiền hòa, thân thiện, là điểm đến yêu thích của bạn bè năm châu”.

Cũng tại sự kiện, Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng những suất học bổng ý nghĩa từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho các em học sinh nghèo có thành tích tốt trong học tập trên địa bàn TP. Huế như một lời khích lệ, động viên các em tiếp tục cố gắng vươn lên. Đây là chương trình an sinh xã hội thường niên đã được Bảo Việt Nhân thọ triển khai đều đặn. Trong 17 năm qua, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, “Quỹ xe đạp chở ước mơ” của Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng hơn 26.000 suất học bổng là xe đạp với tổng kinh phí hơn 25 tỷ đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên khắp cả nước, chắp cánh ước mơ, đồng hành cùng các em trên con đường đến trường./.

KL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực