Tập huấn giám sát, trọng tài các Giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp Quốc gia 2021

Thứ tư, 06/01/2021 17:52
(ĐCSVN) – Ngày 6/1, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) đã diễn ra lễ khai mạc lớp tập huấn giám sát, trọng tài các Giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp Quốc gia 2021.

Lớp tập huấn giám sát, trọng tài các Giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp Quốc gia 2021 đã chính thức diễn ra từ ngày 4/1 vừa qua với sự tham dự của 17 giám sát trọng tài, 33 giám sát trận đấu và 76 trọng tài và trợ lý trọng tài. Trong sáng 5/1, các trọng tài, trợ lý trọng tài đã tham gia nội dung quan trọng đầu tiên là buổi kiểm tra thể lực tại sân vận động Hàng Đẫy. Kết quả 75/76 trọng tài, trợ lý trọng tài đã vượt được qua bài kiểm tra do Ban Trọng tài phụ trách.

Sau phần khai mạc, đại diện C02, Bộ Công an trực tiếp trao đổi với các giám sát và lực lượng trọng tài nội dung công tác phòng chống tiêu cực trong bóng đá. Trong ba ngày còn lại của lớp tập huấn (từ 6/1 đến 8/1), các nội dung liên quan đến luật thi đấu, tài trợ, truyền thông, an ninh an toàn cũng như rút kinh nghiệm công tác tổ chức trận đấu mùa giải 2020 và các bài kiểm tra lý thuyết, thực hành sẽ được diễn ra dưới sự hướng dẫn của Ban Trọng tài và các phòng chức năng LĐBĐVN.

Khai mạc lớp tập huấn giám sát, trọng tài các Giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp Quốc gia 2021 

Với các nội dung của lớp tập huấn ngoài chuyên nghiệp đầu năm, dưới sự hướng dẫn của các giảng viên giàu kinh nghiệm, LĐBĐVN hy vọng các trọng tài sẽ ôn luyện và cập nhật thường xuyên những luật thi đấu; lực lượng trọng tài ngoài việc thường xuyên bồi dưỡng duy trì thể lực cần trau dồi kiến thức, nghiệp vụ.

Ngay sau đợt tập huấn các giải ngoài chuyên nghiệp 2021, các giám sát và trọng tài sẽ bắt tay ngay vào nhận nhiệm vụ đầu tiên trong năm 2021 ở vòng loại U19 nam Quốc gia 2021, dự kiến khởi tranh vào ngày 10/1 tại các địa phương đăng cai bảng.

Một nội dung đáng chú ý ở đợt tập huấn công tác tổ chức mùa giải ngoài chuyên nghiệp 2021 đó là lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu giải đấu đầu tiên trong năm 2021, do LĐBĐVN tổ chức là Vòng loại giải bóng đá Vô địch U19 Quốc gia 2021. Theo đó, kết quả bốc thăm vòng loại U19 Quốc gia 2021 được chia làm 5 bảng như sau:

Bảng A: Viettel, Thanh Hoá, Nam Định, Hà Nội, PVF, CAND.

Bảng B: Kon Tum, SHB Đà Nẵng, SLNA, Thừa Thiên Huế, Hà Tĩnh.

Bảng C: HAGL, Quảng Nam, TP.HCM, Phú Yên, Bình Định, Đăk Lăk

Bảng D: Khánh Hoà, Bến Tre, B.Bình Dương, Sài Gòn, Đồng Nai

Bảng E:  Bình Phước, An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Long An, Tiền Giang.

 

Tin, ảnh: Duy Bách

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực