Thua Saudi Arabia, tuyển Việt Nam tiếp tục trắng tay ở vòng loại World Cup

Thứ ba, 16/11/2021 21:40
(ĐCSVN) - Đội tuyển Việt Nam để thua 0-1 trước đội tuyển Saudi Arabia và vẫn chưa thể có điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tối ngày 16/11, đội tuyển Việt Nam đã bước vào trận gặp đối thủ Saudi Arabia tại vòng loại 3 World Cup. Trước sự cổ vũ của các khán giả nhà, các học trò HLV Park Hang-seo thi đấu rất tự tin khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam vẫn gặp khó trong việc tổ chức tấn công trước một đối thủ có ưu thế về thể lực và tốc độ. Cơ hội vẫn thuộc về đội khách, phút 30, ở một pha tạt bổng, Alshehri đánh đầu. Tấn Trường nỗ lực cản phá nhưng bóng đã đi qua vạch vôi. Có được bàn thắng, đội bạn thi đấu tự tin hơn hẳn, duy trì cách biệt cho tới giờ nghỉ.

 Dù chơi rất nỗ lực nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn để thua 0-1 trước đội tuyển Saudi Arabia (Ảnh: anninhthudo.vn)

Sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, HLV Park Hang Seo thực hiện những thay đổi để đội tuyển Việt Nam chơi tấn công. Nhưng thế trận của tuyển Việt Nam vẫn không hề thay đổi theo hướng tích cực. Thậm chí, Saudi Arabia có lần thứ hai đưa bóng vào lưới đội chủ nhà, nhưng VAR từ chối bàn thắng.

Đội tuyển Việt Nam nỗ lực đến những phút cuối cùng, dồn ép đối thủ trong thời gian bù giờ nhưng không đủ để có bàn gỡ hòa. Thất bại 0-1 trước đội đầu bảng Saudi Arabia, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có điểm ở vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á.

Thua Saudi Arabia không quá bất ngờ. Với thất bại 0-1 trước Saudi Arabia, tuyển Việt Nam thua trận thứ 6 liên tiếp ở bảng B và chưa có điểm số nào. Ngược lại, với chiến thắng này, đội bóng tây Á tiếp tục dẫn đầu bảng B và đang tiến gần hơn đến chiếc vé dự World Cup 2022./.

Duy Bách

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực