Triệu tập cầu thủ đội tuyển Việt Nam dự Giải U23 Đông Nam Á 2022

Thứ tư, 05/01/2022 15:02
(ĐCSVN) - Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á 2022.

U23 Việt Nam tham dự giải đấu lần này sẽ được dẫn dắt bởi HLV Đinh Thế Nam, thành phần chủ yếu của đội sẽ là các cầu thủ thuộc lứa U21. Trong danh sách lần này cũng có những cái tên quen thuộc có thể kể đến như: Y Êli Niê, Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho… Bên cạnh đó còn có những cái tên thi đấu nổi bật ở giải U19 Quốc gia vừa qua.

Giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 sẽ diễn ra tại Campuchia từ ngày 14/2 đến ngày 26/2/2022. Theo kết quả bốc thăm, U23 Việt Nam ở bảng C cùng với Thái Lan và Singapore. Bảng A có chủ nhà Campuchia, Timor Leste, Philippines và Brunei. Bảng B là cuộc cạnh tranh của Indonesia, Malaysia, Myanmar, Lào.

leftcenterrightdel

 Triệu tập 23 cầu thủ lên tuyển U23 Việt Nam dự Giải U23 Đông Nam Á 2022
(Ảnh: VFF)

Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng, chọn 3 đội thứ nhất và 1 đội thứ nhì có thành tích tốt nhất vào thi đấu bán kết. Hai đội thắng tại bán kết vào chung kết tranh vô địch, 2 đội thua tại bán kết gặp nhau trong trận tranh giải Ba.

Giải đấu này được xác định là cơ hội để các cầu thủ trẻ Việt Nam cọ xát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Những cầu thủ có sự thể hiện xuất sắc cũng sẽ được giới thiệu để bổ sung vào đội hình đội tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31 do Việt Nam đăng cai tổ chức vào tháng 5 tới.

Danh sách đội tuyển U23 Việt Nam:

Thủ môn (4): Y Êli Niê, Trần Liêm Điều, Trịnh Xuân Hoàng, Đặng Tuấn Hưng.

Hậu vệ (6): Hồ Văn Cường, Lê Thành Lâm, Vũ Tiến Long, Trần Văn Thắng, Nguyễn Ngọc Thắng, Lương Duy Cương.

Tiền vệ (8): Đinh Xuân Tiến, Phan Bá Quyền, Ngô Đức Hoàng, Hoàng Xuân Tân, Nguyễn Thanh Khôi, Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho, Nguyễn Trung Thành.

Tiền đạo (5): Trần Mạnh Quỳnh, Nguyễn Văn Tùng, Mai Xuân Quyết, Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Ngọc Hậu./.

NK

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực