Trung vệ Vidic sẽ ở lại Man United…

Thứ sáu, 08/01/2010 15:33

Đại diện của trung vệ Nemanja Vidic khẳng định rằng thân chủ của mình sẽ không rời Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Trung vệ người Serbia là một nhân vật quan trọng trong hàng phòng ngự của Man United. Sự mạnh mẽ trong phòng ngự của Vidic kết hợp với khả năng phán đoán và bọc lót của Rio Ferdinand đã giúp “Quỷ Đỏ” giành được nhiều danh hiệu trong những năm qua. Tuy nhiên, khả năng ở lại sân Old Trafford của Vidic đã bị ảnh hưởng dữ dội sau khi có thông tin cho rằng anh đã phản ứng với Sir Alex Ferguson trước trận đấu giữa M.U và Leeds ở Cúp FA.


Liệu Vidic có tiếp tục gắn bó với Man United?

Cả Real Madrid và Barcelona đều đã bày tỏ nguyện vọng có được sự phục vụ của Vidic, người đã chuyển tới chơi cho Man United từ Spartak Moscow cách đây ba năm. Tuy nhiên, đại diện của Vidic, ông Paolo Fabbri nhấn mạnh rằng đây không phải là thời điểm thuận lợi để Vidic chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu. Ông cho biết: “Tôi nghĩ Nemanja sẽ không đi đâu trong tháng Giêng này trừ khi có một sự bất ngờ nào lớn xảy ra. Theo tôi, Vidic sẽ không rời Man United trong thời điểm này”.

Trong khi đó, tờ Daily Star của Anh khẳng định rằng HLV Alex Ferguson và trung vệ Vidic đã tranh cãi dữ dội trong phòng thay đồ ngay trước khi trận đấu giữa Man United với Leeds ở Cúp FA diễn ra. Một nguồn tin cho biết: “Vidic đã xin nghỉ ngay trước khi trận đấu với Leeds diễn ra và một cuộc cãi vã đã nổ ra”.

Dù Vidic đã lên tiếng khẳng định rằng anh có mối quan hệ rất tốt với Sir Alex nhưng nhiều người lo ngại rằng trung vệ người Serbia này cũng sẽ bị Sir Alex “trảm” như Ince, Stam, Beckham, Keane và Nistelrooy. Cho tới thời điểm này, chiến lược gia người Scotland vẫn chưa đưa ra phát biểu nào về trung vệ Vidic./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực