Tuyển nữ futsal Việt Nam hội quân chuẩn bị cho SEA Games 31

Thứ năm, 10/03/2022 14:49
(ĐCSVN) - Để chuẩn bị tham dự SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam, đội tuyển nữ futsal quốc gia sẽ có đợt tập trung trong 2 tháng, từ ngày 13/3 đến ngày 20/5.

Ở đợt tập trung lần này, các cầu thủ tiếp tục tập luyện dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Trương Quốc Tuấn và ba trợ lý: Phùng Thị Minh Nguyệt, Nguyễn Đức Duy và Huỳnh Thị Thanh Khiết.

Theo kế hoạch, địa điểm đóng quân chính sẽ là tại Trung tâm Thể thao Thái Sơn Nam, quận 8, TP. HCM với 22 vận động viên.

leftcenterrightdel
Tuyển futsal nữ Việt Nam sẽ tập trung tại Trung tâm Thể thao Thái Sơn Nam, quận 8, TP.HCM. (Ảnh: VFF) 

Ở giai đoạn đầu tiên, xen kẽ với chương trình tập luyện, các cầu thủ sẽ có các trận đấu giao hữu với các đội trẻ futsal trong nước, trước khi có chuyến tập huấn nước ngoài tại Bangkok, Thái Lan. Tại đây, đội tuyển nữ futsal quốc gia sẽ có 4 trận giao hữu với các CLB futsal nữ Thái Lan.

Dự kiến, đội sẽ trở về Việt Nam vào đầu tháng 5 để chuẩn bị và làm quen với sân thi đấu SEA Games 31. Nhiều khả năng, toàn đội sẽ có thêm một trận giao hữu để rà soát lực lượng trước khi bước vào thi đấu.

Đây là lần thứ 5 nội dung futsal nữ được đưa vào tổ chức ở SEA Games. Đội tuyển futsal nữ Việt Nam đều giành 4 tấm Huy chương Bạc trong 4 lần tham dự trước đó. Với lợi thế được chơi trên sân nhà ở SEA Games 31, thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn hy vọng toàn đội đổi được màu huy chương.   

Môn futsal (bao gồm nam, nữ) ở SEA Games 31 được tổ chức ở nhà thi đấu tỉnh Hà Nam. Cuối tháng 2 vừa qua, nhà thi đấu này được VFF tiến hành tổ chức Giải futsal nữ VĐQG 2022 để kiểm tra chất lượng mặt sàn thi đấu cũng như hệ thống phòng chức năng đi kèm.

KV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực