Tuyển Việt Nam thua đáng tiếc trước Oman

Thứ sáu, 25/03/2022 05:55
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Tuyển Việt Nam đã không thể tận dụng được cơ hội, thua Oman với tỷ số 0-1 trong trận lượt về vòng loại World Cup 2022 diễn ra tối 24/3.

Bước vào trận đấu với Oman, HLV Park Hang Seo không có nhiều sự lựa chọn khi rất nhiều trụ cột quan trọng không góp mặt với các lý do khác do nhau. Điển hình là Hoàng Đức, Xuân Trường, Phan Văn Đức, Đình Trọng… Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn tung ra sân cấu trúc đội hình 3-5-2 cùng lối chơi tấn công chủ động.

Hiệp một diễn ra với thế trận không có nhiều điều đáng nói. Oman cầm bóng 62% nhưng thiếu những cơ hội ghi bàn. Tuyển Việt Nam có hai pha dứt điểm của Tiến Linh và Quang Hải nhưng không thể mang đến sự khác biệt.

Tuyển Việt Nam thua đáng tiếc trước Oman (Ảnh: Dương Thuật) 

Trong thế trận không có gì đột biến, ông Park có sự điều chỉnh ở hàng công trong hiệp 2 khi Công Phượng và Văn Toàn được tung vào sân. Tuấn Anh nhường chỗ cho Công Phượng, còn Quang Hải được kéo về đá cặp với Hùng Dũng ở hàng tiền vệ. Sau đó, Văn Toàn vào sân thay Tiến Linh.

Tuy nhiên, khi đang có thế trận tốt, tuyển Việt Nam bất ngờ thủng lưới. Phút 65, từ quả phạt góc của đồng đội, Khalid Al Hajri thoát khỏi sự theo kèm của Tấn Tài và bật cao đánh đầu rất hiểm để đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh.

Những phút còn lại, tuyển Việt Nam và Oman đều có cơ hội khi chơi tấn công ăn miếng trả miếng. Nhưng không có bàn thắng nào được ghi trong thời gian còn lại.

Thua Oman 0-1, tuyển Việt Nam vẫn đứng cuối bảng B với 3 điểm sau 9 trận, còn Oman đã chắc chắn đứng thứ 4 ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khi có 11 điểm, hơn Trung Quốc 6 điểm.

Ngày 29/3 tới, HLV Park Hang-seo cùng học trò sẽ có chuyến làm khách tại Nhật Bản trong lượt trận cuối cùng vòng loại thứ ba World Cup 2022.

 

NK

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực