Văn Quyết và Việt Anh nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF

Thứ hai, 05/04/2021 20:25
(ĐCSVN) - Chiều 5/4, Ban Kỷ luật VFF đã ra án phạt nghiêm dành cho của 2 cầu thủ Hà Nội là tiền đạo Văn Quyết và trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh hành vi đá xấu ở vòng 7 V.League 2021.

Cụ thể, phút 45+1 trong trận thua 0-2 trước Đà Nẵng ngay trên sân Hòa Xuân, Việt Anh đã có hành vi phi thể thao khi đá mũi giày vào bụng ngoại binh Ibou Kebe. Tình huống nguy hiểm và phản cảm nhưng trọng tài Đức Cảnh chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo. Và một thẻ vàng khác dành cho đội trưởng Văn Quyết với pha gác chân vào người cầu thủ Janclesio ở phút thứ 86.

leftcenterrightdel

Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh nhận án phạt sau vòng 7 V-League 2021.

(Ảnh: Viết Định/kinhtedothi.vn) 

Ở cả 2 tình huống, 2 cầu thủ này không phải nhận thẻ đỏ nhưng đã nhận được những ý kiến trái chiều từ dư luận. Sau khi xem xét tình huống, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án "phạt nguội" cho 2 cầu thủ của Hà Nội FC. Theo như án phạt từ Ban kỷ luật, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh phải lĩnh án phạt 15 triệu đồng và đình chỉ 3 trận đấu với hành vi phạm lỗi với Kebe của SHB Đà Nẵng. Trong khi đó, tiền đạo Văn Quyết cũng phải nộp phạt 15 triệu và bị đình chỉ thi đấu 2 trận.

Như vậy, Hà Nội FC tiếp tục bị mất 2 cầu thủ này các cặp đấu với Viettel, Than Quảng Ninh và thậm chí là cả HAGL đối với Việt Anh.

Ngoài hai án phạt với cầu thủ Hà Nội, Ban kỷ luật VFF cũng đưa ra án phạt 15 triệu đồng và treo giò 2 trận với cầu thủ Đồng Văn Trung của CLB Hải Phòng khi cố tình vung cánh tay đánh thẳng vào mặt trung vệ Kim Dong Su của HAGL, trong trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL trên sân Lạch Tray, vòng 7 LS V-League 2021./.

HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực