VFF bác đơn khiếu nại, CLB Hải Phòng vẫn phải đá sân nhà không khán giả

Thứ bảy, 30/07/2022 11:14
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - LĐBĐ Việt Nam (VFF) bác đơn khiếu nại của CLB Hải Phòng về việc đội bóng này phải thi đấu 1 trận sân nhà mà không có khán giả sau án phạt.

Trước đó vào ngày 21/7, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt với CĐV quá khích Trần Tiến Dũng cũng như CLB Hải Phòng, vì để xảy ra sự cố CĐV này xuống sân có hành động phi thể thao đối với trọng tài Hoàng Ngọc Hà, gây ảnh hưởng đến trận đấu với Bình Định ở vòng 8 V-League 2022.

Ngoài việc cấm Trần Tiến Dũng dự khán tất cả các SVĐ do VFF quản lý và tổ chức trong thời hạn 3 năm, VFF còn phạt CLB Hải Phòng 70 triệu đồng và phải thi đấu 1 trận sân nhà không có khán giả.

leftcenterrightdel
Trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Bình Định ở vòng 8 V-League 2022. (Ảnh: laodong)

Ngay sau khi nhận án phạt, đội bóng đất Cảng đã gửi đơn khiếu nại lên Ban giải quyết khiếu nại VFF, với hy vọng được đón khán giả vào sân Lạch Tray ở trận gặp Đà Nẵng ngày 5/8 tới.

Sau khi họp bàn, căn cứ vào hồ sơ, báo cáo của giám sát trọng tài, giám sát trận đấu, các biên bản cuộc họp của Ban Kỷ luật, Ban giải quyết khiếu nại và các tài liệu có liên quan, Trưởng Ban giải quyết khiếu nại VFF đã quyết định “giữ nguyên nội dung quyết định của Ban Kỷ luật VFF, trong đó có buộc thi đấu 1 trận trên sân nhà không có khán giả đối với CLB Hải Phòng”.

Ban giải quyết khiếu nại VFF nhấn mạnh, quyết định kỷ luật của Ban Kỷ luật VFF là phù hợp, khách quan, có căn cứ, đúng quy định về kỷ luật của VFF.

Như vậy, trận đấu giữa Hải Phòng và Đà Nẵng trên sân Lạch Tray thuộc vòng 11 V.League 2022 diễn ra lúc 18h ngày 5/8 vẫn thi đấu trên sân không có khán giả.

NK

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực