Viettel FC cố gắng hết sức cho 2 trận đấu cuối

Thứ năm, 08/07/2021 15:59
(ĐCSVN) – Dù đã dừng bước ở vòng bảng AFC Champions League nhưng HLV Jurgen Gede khẳng định Viettel FC vẫn nghiêm túc ra sân và cố gắng hết sức ở 2 trận đấu cuối với đương kim vô địch Ulsan Hyundai và Kaya FC.

21h tối nay (8/7), Viettel FC sẽ gặp Ulsan Hyundai ở lượt trận thứ 5 bảng F AFC Champions League 2021. Đây là một trong hai trận đấu thủ tục của nhà đương kim vô địch V-League khi họ đã phải sớm dừng bước ở vòng bảng. Tuy nhiên, huấn luyện viên trưởng Viettel FC Jurgen Gede khẳng định, Viettel FC không bỏ cuộc và cố gắng hết sức cho 2 trận đấu cuối.

Trước cuộc đối đầu với Ulsan Hyundai, nhà cầm quân người Đức khẳng định quyết tâm không bỏ cuộc dù đã hết cơ hội đi tiếp. “Các cầu thủ cần nghiêm túc khi thi đấu với Ulsan Hyundai cũng như trận cuối với Kaya FC. Chúng tôi không được phép bỏ cuộc” - HLV Jurgen Gede cho hay.

Viettel FC sẽ cố gắng hết sức cho 2 trận đấu cuối. (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá châu Á)

HLV trưởng CLB Viettel tiết lộ sẽ dành cơ hội thi đấu cho các cầu thủ trẻ. “Rút kinh nghiệm từ trận đấu trước, Viettel FC cần thi đấu và tìm kiếm các cơ hội để nắm giữ trận đấu. Điều này sẽ không dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ thử mọi khả năng. Chúng tôi cũng sẽ có vài sự thay đổi về đội hình, nhưng tôi chắc chắn rằng các cầu thủ sẽ thi đấu với 100% sức mạnh. Chúng tôi cũng sẽ sử dụng một vài cầu thủ trẻ” - HLV Jurgen Gede khẳng định.

Cách đây hai tuần, Viettel FC và Ulsan Hyundai đã gặp nhau trong trận mở màn. Ở trận đấu đó, CLB Viettel gần như đã có thể chia điểm với nhà đương kim vô địch Ulsan Huyndai trước khi Lukas Hinterseer ghi bàn thắng đem về chiến thắng cho đại diện Hàn Quốc.

Hiện Ulsan Huyndai hiện đang giữ ngôi đầu bảng F với 12 điểm, hơn đội đứng thứ hai BG Pathum United 3 điểm. CLB Viettel hiện đang xếp vị trí thứ 3 với 3 điểm.

Sau 4 lượt trận tại bảng F, Viettel FC mới chỉ có 3 điểm, kém ngôi đầu của Ulsan Hyundai 9 điểm và kém ngôi nhì của BG Pathum United 6 điểm. Dù còn 2 trận chưa đấu nhưng Viettel FC chắc chắn xếp sau đội bóng Thái Lan do kém thành tích đối đầu./.

TH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực