Vòng 2 Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2021 sẽ thi đấu khép kín

Thứ bảy, 20/11/2021 22:08
(ĐCSVN) - Khán giả sẽ không được vào sân dự khán tại vòng 2, Chung kết xếp hạng Giải bóng chuyền vô địch quốc gia Bamboo Airways 2021 mà theo dõi qua truyền hình và các nền tảng số.

Để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho vòng 2, chung kết xếp hạng Giải bóng chuyền vô địch quốc gia Bamboo Airways 2021, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và UBND tỉnh Ninh Bình - địa phương đăng cai đã thống nhất phương án thi đấu khép kín theo cơ chế “bong bóng”, không có khán giả.

Thành viên 10 đội nam, 10 đội nữ sẽ phải bảo đảm tiêm đủ 2 liều vaccine phòng COVID-19. Khi có mặt tại địa điểm thi đấu, thành viên các đoàn phải có giấy xét nghiệm âm tính COVID-19 theo đúng thời gian yêu cầu.

Vòng 2 Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2021 sẽ thi đấu khép kín. (Ảnh: nhandan.vn)

Trong quá trình tham gia giải, Ban Tổ chức sẽ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm cho tất cả các đội và duy trì chế độ theo dõi y tế đối với các VĐV.

Được biết, về cơ bản, các đội bóng đã hoàn thành việc tiêm mũi 1 cho các VĐV. Trước khi tham gia vòng 2, chung kết xếp hạng giải bóng chuyền vô địch quốc gia Bamboo Airways 2021, các đội sẽ được ưu tiên tiêm đủ 2 mũi vaccine cho toàn bộ các thành viên.

Vòng 2, chung kết xếp hạng Giải bóng chuyền vô địch quốc gia Bamboo Airways 2021 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 25/12 tại nhà thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình. Đây là lần đầu tiên 10 đội nam, 10 đội nữ sẽ thi đấu chung tại 1 địa điểm.

Kết thúc vòng 2 lần này, các đội đều được nghỉ tại chỗ một ngày rồi tiếp tục thi đấu vòng chung kết - xếp hạng để chọn đội vô địch và đội xuống hạng A.

Dự tính tổng số trận đấu trong mỗi ngày ở vòng 2 sẽ được tăng từ 4 trận (như những mùa giải trước) lên 6 trận. Tuy vậy, thời gian nghỉ giữa các trận liên tiếp của từng đội sẽ được tăng nhiều hơn trước.

Duy Bách

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực