Vòng 24 giải Ngoại hạng Anh: Man United thắng nghẹt thở Aston Villa

Thứ hai, 12/02/2024 08:21
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Rạng sáng ngày 12/2 (theo giờ Việt Nam), trận đấu muộn vòng 24 giải bóng đá Ngoại hạng Anh diễn ra giữa hai CLB Aston Villa và Man Utd đã diễn căng thẳng và kịch tính. Kết quả cuối cùng Man Utd giành chiến thắng 2-1 trên sân khách Villa Park.
Scott McTominay tỏa sáng mang về 3 điểm cho Man United. Ảnh: Getty 

Trở lại diễn biến trận đấu, hai đội khởi đầu vô cùng hứng khởi và đều cho thấy rõ ý đồ chơi tấn công và ghi bàn. Không phụ lòng người hâm mộ, bàn thắng đã tới ở phút 17 của trận đấu, đội khách Man United đã tận dụng tốt cơ hội với pha lập công của Rasmus Hojlund.

Nhận bàn thua sớm, Aston Villa đã dồn lên chơi tấn công và có rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Dù vậy, việc không thể tận dụng tối đa cơ hội đó cũng như hàng phòng ngự Man United đã chơi tập trung khiến cho bàn thắng vẫn chưa tới với đội chủ nhà. Kết thúc hiệp 1, tỷ số tạm thời là 1-0 nghiêng về Man United.

Bước sang hiệp 2, Aston Villa vẫn gây ra nhiều khó khăn cho đội khách Man United nhưng kịch bản không có sự thay đổi khi họ vẫn gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào lưới khung thành của đội khách Man United.

Phải chờ tới phút 67, Aston Villa mới có thể quân bình tỷ số sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm. Người gỡ hòa cho đội chủ nhà là Douglas Luiz.

Sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát, trận đấu diễn ra hấp dẫn khi cả 2 đội đều tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Man United lại là những người sốt ruột hơn trong việc tìm bàn thắng. Trong bối cảnh đó huấn luyện viên Erik Ten Hag đã đưa một sự thay đổi người có thể quyết định tới cục diện trận đấu, ông tung Scott McTominay vào sân.

Phút 86 của trận đấu, Scott McTominay đã tỏa sáng với pha đánh đầu thành bàn thắng vào lưới Aston Villa sau pha tạt bóng chuẩn xác của Diogo Dalot. Tỷ số trận đấu là 2-1 nghiêng về đội khách Man United và tỷ số này được duy trì đến cuối trận, Man United có được 3 điểm quý giá.

Kết thúc trận đấu, Man United giành chiến thắng nghẹt thở 2-1, qua đó giữ vững vị trí thứ 6 và thu hẹp khoảng cách với chính Aston Villa (thứ 5) xuống còn 5 điểm. Đáng chú ý, sau giai đoạn 1 mùa giải thất vọng, Man United đã thể hiện phong độ khởi sắc khi chưa thua một trận nào trong năm mới./.      

HA

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực