Vòng 4 Cup FA: Đương kim Vô địch Man City nhọc nhằn giành vé vào vòng sau

Thứ bảy, 27/01/2024 12:51
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
​(ĐCSVN) - Trận đấu tâm điểm vòng 4 Cup FA rạng sáng nay (27/1) là cuộc đọ sức giữa Tottenham và Man City. Trận đấu diễn căng thẳng và kịch tính. Kết quả cuối cùng ĐKVĐ Man City giành chiến thắng 1-0 trên sân khách và loại Tottenham khỏi FA Cup 2023-2024.
ĐKVĐ Man City giành vé vào vòng 5  Cup FA 2023-2024 (Nguồn cắt từ Video) 

Rạng sáng nay (27/1) diễn ra một số trận đấu trong khuôn khổ vòng 4 Cup FA. Tâm điểm của vòng đấu này là cuộc đọ sức giữa Tottenham và ĐKVĐ Man City. Mặc dù hai đội không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất do chấn thương và các cầu thủ bận tập trung thi đấu cho đội tuyển quốc gia, song Tottenham và Man City đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn.

Trở lại diễn biến trận đấu, được thi đấu trên sân nhà nhưng ngay phút thứ 5, lưới của Tottenham đã rung lên sau cú đá nối cận thành của Oscar Bobb. Tuy nhiên, VAR xác định cầu thủ của Man City đã việt vị từ trước.

Khoảng thời gian sau đó chứng kiến sự bế tắc của các chân sút trên hàng tấn công cả hai bên. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng không bên nào tận dụng được. Khi trận đấu trôi về những phút cuối, những tưởng hai đội có một kết quả hòa thì bàn thắng lại đến ở phút 88 theo cách vô cùng bất ngờ.

Xuất phát từ quả đá phạt góc của De Bruyne, trung vệ Dias của Man City trong tình huống tham gia tấn công đã tranh chấp khó chịu khiến thủ môn Vicario của Tottenham không thể đấm bóng giải nguy. Bóng đã tìm đến Nathan Ake và trung vệ Man City làm tung lưới đội chủ nhà ở cự ly gần. Bàn thắng cuối cùng cũng được công nhận cho nhà ĐKVĐ Man City, nhưng trọng tài cũng phải mất vài phút để công nghệ VAR vào cuộc.

Thời gian còn lại của trận đấu là quá ít để đội chủ nhà Tottenham tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Giành chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số tối thiểu 1-0 Man City tiến vào vòng 5 FA Cup, ở một trận đấu đáng chú ý khác thuộc vòng 4, Chelsea hòa 0-0 trên sân nhà Stamford Bridge trước Aston Villa./.

          

HA

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực