Vòng loại bóng đá nam Olymic London 2012: Olympic Oman và Olympic Syria chia điểm

Thứ hai, 26/03/2012 14:11

Tối 25/3, vòng loại thứ 4 môn bóng đá nam Olymic London 2012 khu vực châu Á đã chính thức khởi tranh trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) với cuộc đọ sức giữa Olympic Oman và Olympic Syria.

Thừa nhận yếu thế hơn đội bạn do một số cầu thủ gặp phải chấn thương chưa kịp bình phục nhưng HLV trưởng của đội tuyển Olympic Oman vẫn quyết tâm và tự tin tung đội hình mạnh nhất hiện có và đá tấn

công ngay từ đầu với hy vọng có trận thắng ngày mở màn. Trong khi đó, HLV trưởng Olympic Syria cũng khẳng định sẽ cùng học trò đá hết mình nhằm dành vé dự Olympic London vào mùa hè tới.

Vì đây là giải đấu không có đội tuyển Việt Nam nên khán giả đến sân ít. Hiệp 1, hai đội vào cuộc cầm chừng với những đường bóng thắm dò đối phương. Đội Olympic Oman tràn sang phần sân đối phương nhiều hơn buộc Olympic Syria lùi về chống đỡ và chỉ cắm một tiền đạo trên sân đối phương.

Nhiều lần Olympic Oman uy hiếp khung thành không thành bởi Syria có hàng hậu vệ khá tốt. Tuy nhiên, phút 42, nhờ pha phạm lỗi trong vòng cấm địa của hậu vệ Syria, Al Handhri Hussain (6) của Oman đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn bằng cú sút phạt căng vào góc phải của khung thành hạ gục thủ môn Ibrahim Alma.

Hiệp 2, đội Syria vào sân với 10 người do thiếu Al Suma (10) phạm lỗi bị lĩnh thẻ vàng thứ hai. Tuy thiếu người nhưng Syria vẫn đẩy cao đội hình tấn công, phút 53 Mohamd (4) tung cú sút xa khoảng gần 30 mét đập xà ngang đối phương.

Trong những phút bù giờ tốc độ trận đấu được đẩy nhanh hơn bởi Syria gia tăng tấn công để ghi bàn. Sau nhiều đường chuyền của đồng đội và tranh chấp bóng trước khung thành Oman, Ahmad Aldouni (4) của Syria đã ghi bàn ấn định tỷ số 1 – 1 của trận đấu./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực