Bình Dương: Tuyên dương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua

Thứ tư, 26/08/2020 22:11
(ĐCSVN)- Qua thực hiện các phong trào thi đua, đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến ngành VH-TT&DL hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, vượt các chỉ tiêu thi đua của ngành đề ra và được các cấp, các ngành khen thưởng.
Thừa ủy quyền  của Thủ tướng Chính phủ, bà Nguyễn Thị Kim Oanh (phải), Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Nguyễn Thanh Trúc (trái), Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 4 cá nhân tiêu biểu ngành VH-TT&DL tỉnh .

Ngày 26/8, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến ngành VH-TT&DL giai đoạn 2015-2020.

Theo đó, tại hội nghị có 4 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen; 27 tập thể, 75 cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020 được Sở VH-TT&DL tuyên dương và khen thưởng.

Tại hội nghị, các đại biểu đã giao lưu với 3 gương điển hình tiên tiến của ngành, gồm: Ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL, huấn luyện viên Karate Nguyễn Minh Phụng và Nghệ nhân nhân dân Nguyễn Thị Thu Hồng.

Được biết, trong giai đoạn 2015-2020, công tác thi đua khen thưởng của ngành VH-TT&DL tỉnh đã đạt nhiều kết quả tích cực. Cụ thể, ngành đã phát động các nội dung, phong trào thi đua gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các đơn vị trong ngành đã chủ động lập kế hoạch công tác thi đua khen thưởng theo giai đoạn từng năm, từng dịp với nội dung, chỉ tiêu thi đua cụ thể trên các mặt công tác.

Việc tổ chức thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng và các phong trào thi đua được phát động đã có tác dụng tạo ra không khí thi đua sôi nổi, thực sự là động lực thúc đẩy toàn ngành tập trung phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm và các chỉ tiêu công tác của ngành đề ra. Qua thực hiện các phong trào thi đua, đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, vượt các chỉ tiêu thi đua của ngành đề ra và được các cấp, các ngành khen thưởng./.

MP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực