Hà Nội đã khen thưởng hơn 1590 tập thể, cá nhân trong công tác phòng chống dịch

Thứ ba, 30/11/2021 09:10
(ĐCSVN) - Năm 2021, trong trong công tác phòng, chống dịch COVID -19, qua các đợt khen thưởng, UBND TP Hà Nội đã khen thưởng 1598 tập thể, cá nhân. Trong đó, tập thể là 604; cá nhân là 994.

Hà Nội khen thưởng 56 tập thể, cá nhân trong phòng, chống dịch COVID-19

Truy tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống COVID-19

Hà Nam: Khen thưởng y, bác sỹ Quân đội trong phòng, chống dịch COVID-19

Ngày 16/5, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể, cá nhân ở huyện Đông Anh có thành tích trong công tác phòng, chống dịch COVID- 19. 

Đây là thông tin được UBND TP Hà Nội cho biết trong báo cáo số 326/BC-UBND về công tác tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021, phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

Theo UBND TP Hà Nội, qua tổng hợp, năm 2021, toàn thành phố có 153 tập thể, cá nhân được thành phố khen thưởng đột xuất do lập thành tích xuất sắc trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao; Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ khen thưởng 7 tập thể, 13 cá nhân và truy tặng 1 cá nhân của TP Hà Nội có thành tích trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Riêng trong trong công tác phòng, chống dịch COVID -19, qua các đợt khen thưởng, UBND TP Hà Nội đã khen thưởng 1598 tập thể, cá nhân trong công tác phòng chống dịch. Trong đó, tập thể là 604; cá nhân là 994.

Bên cạnh đó, UBND TP Hà Nội đã tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cho 705 cá nhân, đặc biệt trong đó có 2 cá nhân với hành động dũng cảm đã được Thủ tướng Chính phủ và Bí thư Thành ủy Hà Nội gửi thư khen, đồng thời, được Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch UBND TP Hà Nội tặng Bằng khen.

Theo UBND TP Hà Nội, năm 2021, dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng lớn đến các mặt của đời sống kinh tế - xã hội thành phố, song các cấp, các ngành đã có nhiều đổi mới trong triển khai phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt”, đặc biệt vận dụng linh hoạt phù hợp với điều kiện cụ thể và tình hình dịch bệnh.

Theo đó, tại các cơ quan, 100% quận, huyện, thị xã và các đơn vị đã triển khai hưởng ứng phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt”, gắn với sự chỉ đạo quyết liệt, trách nhiệm của người đứng đầu tại các đơn vị kết hợp phong trào với “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Qua triển khai đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các tầng lớp Nhân dân, cơ quan, đơn vị và cả hệ thống chính trị. Qua đó, đã phát hiện, giới thiệu, biểu dương và khen thưởng hàng nghìn các gương điển hình tiên tiến, “Người tốt, việc tốt” trong các lĩnh vực của đời sống xã hội trên địa bàn thành phố, góp phần quan trọng vào sự vào phát triển của Thủ đô…/.

Tin, ảnh: PC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực