Hỗ trợ 200.000 tài khoản học tập cùng gói sản phẩm giáo dục trị giá 100 tỷ

Thứ tư, 22/09/2021 23:28
(ĐCSVN) - 200.000 tài khoản được trao đi cũng là 200.000 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc có thêm phương tiện học tập. Trên mỗi tài khoản đã tích hợp sẵn tổ hợp dịch vụ sản phẩm, gồm tài khoản ôn luyện, củng cố và nâng cao kiến thức các môn học cho học sinh từ lớp 1 đến 12 và tài khoản học tiếng Anh nâng cao trên hệ sinh thái dịch vụ MobiEdu với dung lượng miễn phí 4GB/ngày.

Ngày 22/9, tại Trường THPT Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội), Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Quỹ Tấm lòng vàng lao động tổ chức hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Ngọ Duy Hiểu trao tài khoản học tập và truy cập Internet tới học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THPT Hoàng Cầu

Với việc hỗ trợ 200.000 tài khoản học tập và truy cập Internet cùng gói sản phẩm giáo dục có tổng trị giá 100 tỷ đồng, phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Ngọ Duy Hiểu cho rằng đây là hoạt động rất có ý nghĩa đối với các em học sinh.

Đánh giá cao sự nỗ lực của MobiFone, Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng lao động làm nên con số ấn tượng ủng hộ chương trình, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cũng đề cập tới thực tế hiện nay, hầu hết công nhân không có máy tính, thậm chí không có cả điện thoại thông minh để cho con học trực tuyến. Vì vậy, ông Ngọ Duy Hiểu mong muốn chương trình ưu tiên hỗ trợ cho cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, con công nhân lao động cũng như chương trình nhân văn này tiếp tục đón nhận sự hỗ trợ nhiều hơn nữa của cộng đồng xã hội, để thêm nhiều em học sinh được hỗ trợ, từ đó các em thêm quyết tâm rèn luyện để trở thành công dân có ích cho đất nước.

Theo Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam Nguyễn Ngọc Ân, đây là món quà rất thiết thực, hỗ trợ về điều kiện học tập cho học sinh, sinh viên, cho các nhà giáo trong bối cảnh nhiều trường học đang phải tổ chức dạy học trực tuyến do ảnh hưởng của dịch bệnh.

200.000 tài khoản học tập và truy cập Internet được trao đi cũng là 200.000 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc có thêm phương tiện học tập 

Dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã trao hỗ trợ nhu yếu phẩm trị giá 200 triệu đồng từ Quỹ Tấm lòng vàng lao động đến sinh viên khó khăn do dịch COVID-19 qua Công đoàn Giáo dục Việt Nam. 

Cung cấp chi tiết về các tài khoản được hỗ trợ, ông Bùi Sơn Nam, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Tổng Công ty MobiFone, 200.000 tài khoản được trao đi cũng là 200.000 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc có thêm phương tiện học tập. Trên mỗi tài khoản đã tích hợp sẵn tổ hợp dịch vụ sản phẩm, gồm tài khoản ôn luyện, củng cố và nâng cao kiến thức các môn học cho học sinh từ lớp 1 đến 12 và tài khoản học tiếng Anh nâng cao trên hệ sinh thái dịch vụ MobiEdu với dung lượng miễn phí 4GB/ngày./.

Cẩm Linh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực