Tuyên dương 164 thầy cô có nhiều đóng góp cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi Thủ đô

Thứ bảy, 19/11/2022 23:01
(ĐCSVN) - 56 thầy, cô hiệu trưởng có nhiều đóng góp cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi Thủ đô là những tấm gương về lối sống mẫu mực, sự tận tâm, trách nhiệm và tình yêu đối với sự nghiệp "trồng người". 108 giáo viên làm Tổng phụ trách Đội tiêu biểu đã phát huy sự xung kích, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường.

Ngày 19/11, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội, Trường Lê Duẩn tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022); tuyên dương hiệu trưởng khối tiểu học và trung học cơ sở có nhiều đóng góp cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi Thủ đô, giáo viên làm Tổng phụ trách Đội tiêu biểu của Thủ đô năm 2022.

Tham dự có Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Nguyễn Phạm Duy Trang.

leftcenterrightdel
 Biểu dương các hiệu trưởng có nhiều đóng góp cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi Thủ đô.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố Hà Nội Nguyễn Tiến Hưng cho biết, những năm qua, công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh, thiếu nhi có sự phát triển khá toàn diện, tạo được dấu ấn tốt đẹp trong đời sống xã hội. Trong những thành tích chung đó có sự đóng góp tích cực của các hiệu trưởng khối tiểu học và trung học cơ sở, các giáo viên làm Tổng phụ trách Đội Thủ đô.

Hơn 2 năm qua, dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội. Ngành Giáo dục cũng bị tác động nặng nề. Bằng tinh thần trách nhiệm, sự tận tụy, với quyết tâm tất cả vì học sinh thân yêu, các thầy, cô giáo đã khắc phục khó khăn, chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong dạy học trực tuyến, tìm mọi cách đưa kiến thức đến với học trò để việc học tập của học sinh không bị gián đoạn.

56 thầy, cô hiệu trưởng có nhiều đóng góp cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi Thủ đô là những tấm gương về lối sống mẫu mực, sự tận tâm, trách nhiệm và tình yêu đối với sự nghiệp "trồng người". 108 giáo viên làm Tổng phụ trách Đội tiêu biểu đã phát huy sự xung kích, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường, “tiếp lửa” cho các học trò về tinh thần học tập không ngừng, ý chí khám phá, mở rộng chân trời kiến thức...

leftcenterrightdel
Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội được biểu dương tại chương trình.

Trong khuôn khổ chương trình, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố đã khen thưởng 56 hiệu trưởng các trường tiểu học, trung học cơ sở có nhiều đóng góp cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi Thủ đô, 108 giáo viên làm Tổng phụ trách Đội xuất sắc tiêu biểu Thủ đô.

Gia Hưng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực