Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam thăm, chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ năm, 25/02/2021 11:59
(ĐCSVN)- Nhiều tấm gương bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế đã làm việc tận tụy, trách nhiệm, không ngại hiểm nguy, vất vả, xung phong đến tuyến đầu chống dịch. Đây là hành động đẹp, đầy tính nhân văn lan tỏa trong xã hội, góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước.

Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2021), Đoàn công tác Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam do đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam làm trưởng đoàn thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, bác sĩ, điều dưỡng các cơ quan, đơn vị: Bộ Y tế; Bệnh viện E; Bệnh viện Trung ương Quân đội 108; Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức; Bệnh viện Bạch Mai; Bệnh viện Phổi Trung ương; Bệnh viện Nhi Trung ương; Viện Huyết học- Truyền máu Trung ương; Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội); Bệnh viện Đa khoa Hà Đông (Hà Nội).

Có thể nói, năm 2020 và đầu năm 2021 là năm có nhiều khó khăn, thách thức, nhất là sự ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh COVID-19, nhưng các cán bộ, thầy thuốc ngành Y tế đã luôn nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thành công “mục tiêu kép” vừa phòng, chống đại dịch COVID-19, vừa phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Bộ Y tế với vai trò là cơ quan Thường trực của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 đã tham mưu cho Đảng, Chính phủ triển khai thực hiện kịp thời, hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, góp phần quan trọng vào thành công của Việt Nam trong công cuộc phòng chống dịch, được cộng đồng quốc tế đánh giá là quốc gia thành công nhất trong phòng chống dịch COVID–19.

Trong cuộc chiến chống COVID-19, nhiều tấm gương bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế đã làm việc tận tụy, trách nhiệm, không ngại hiểm nguy, vất vả, xung phong đến tuyến đấu chống dịch. Đây là những hành động đẹp, đầy tính nhân văn lan tỏa trong xã hội góp phần củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Trần Doãn Tiến gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới cán bộ, thầy thuốc, nhân viên các cơ quan đơn vị ngành Y tế đã phát huy tốt truyền thống “Lương y như từ mẫu”; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ về phòng, chống dịch COVID-19; giáo dục-đào tạo; khám, chữa bệnh và các hoạt động nghiên cứu khoa học gắn với ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến, hiện đại vào cấp cứu và điều trị... góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe Nhân dân.

Đồng chí Trần Doãn Tiến bày tỏ mong muốn, thời gian tới, các cơ quan, đơn vị trong ngành Y tế tiếp tục đẩy mạnh công tác phối hợp với Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trong công tác tuyên truyền góp phần nâng cao nhận thức trong việc chăm sóc sức khỏe người dân cũng như tuyên truyền những thành tựu nổi bật của ngành Y tế lan tỏa nhiều người dân biết đến.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam:

leftcenterrightdel
 Đoàn công tác Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam chúc mừng Bộ Y tế

leftcenterrightdel
  Đoàn công tác Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam chúc mừng Bộ Y tế
leftcenterrightdel
  Đoàn công tác Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam chúc mừng Bệnh viện Phổi Trung ương
leftcenterrightdel
 Đoàn công tác Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam chúc mừng Bệnh viện E

leftcenterrightdel
Đoàn công tác Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam chúc mừng  Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

leftcenterrightdel
Đoàn công tác Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam chúc mừng Bệnh viện Bạch Mai

leftcenterrightdel
 Đoàn công tác Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam chúc mừng Bệnh viện  Hữu nghị Việt Đức

leftcenterrightdel
 Đoàn công tác Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam chúc mừng Viện Huyết học truyền máu Trung ương

leftcenterrightdel
Đoàn công tác Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Hà Đông

leftcenterrightdel
 Đoàn công tác Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

Đỗ Thoa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực