Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam triển khai Quyết định về công tác cán bộ

Thứ sáu, 02/12/2022 15:30
(ĐCSVN) – Tổng Biên tập Trần Doãn Tiến mong muốn, trên cương vị mới, hai đồng chí vừa được bổ nhiệm tiếp tục phát huy năng lực, sở trường công tác, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo cùng với tập thể cán bộ, phóng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đóng góp vào sự phát triển của Báo.

Sáng 2/12, tại Hà Nội, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Ban Tuyên giáo Trung ương về công tác cán bộ.

Tại buổi Lễ, thừa ủy quyền của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã trao Quyết định cho đồng chí Đặng Phạm Hải, Phó Giám đốc Trung tâm Truyền hình Internet được bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Truyền hình Internet; đồng chí Vũ Khắc Kiên, Phó Trưởng Ban Tiếng nước ngoài được bổ nhiệm Trưởng Ban Tiếng nước ngoài từ ngày 2/12/2022. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ (Ảnh:KS)

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Biên tập Trần Doãn Tiến nhấn mạnh: Cùng với các ban, đơn vị trong toàn Báo, Trung tâm Truyền hình Internet và Ban Tiếng nước ngoài là những đơn vị nòng cốt có vai trò hết sức quan trọng. Đặc biệt, với chức năng, nhiệm vụ của mình, hai đơn vị đã có những đóng góp không nhỏ trong chiến lược xây dựng và phát triển Báo trở thành cơ quan báo chí truyền thông đa phương tiện, được đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước biết đến. Chính vì vậy, sự kiện hôm nay thể hiện sự ghi nhận của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, của Ban Biên tập, Đảng ủy Báo, tập thể Báo đối với không chỉ cá nhân 2 đồng chí mà còn với tập thể cán bộ, phóng viên của từng đơn vị.

Tổng Biên tập Trần Doãn Tiến mong muốn, trên cương vị mới, hai đồng chí vừa được bổ nhiệm tiếp tục phát huy năng lực sở trường công tác, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo cùng với tập thể cán bộ, phóng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển của Báo trong những năm tiếp theo.

leftcenterrightdel
 Tập thể lãnh đạo Ban Biên tập chúc mừng hai đồng chí Đặng Phạm Hải và Vũ Khắc Kiên (Ảnh:KS)

Phát biểu nhận nhiệm vụ, các đồng chí Đặng Phạm Hải và Vũ Khắc Kiên bày tỏ vinh dự khi được lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương và Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tin tưởng giao nhiệm vụ mới. Hai đồng chí khẳng định, trên cương vị mới sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, cùng với tập thể hai đơn vị đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.

KS

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực