Bộ trưởng Bộ Quốc phòng biểu dương CLB Viettel vô dịch V.Leage 2020

Thứ hai, 09/11/2020 22:04
(ĐCSVN) - Ngày 9/11, Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã gửi thư biểu dương cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên Câu lạc bộ bóng đá Viettel sau khi đội bóng giành chức vô địch V-League 2020.
leftcenterrightdel
CLB Viettel vô địch V.Leage 2020. (Ảnh: Zing News) 

Trong thư, Bộ trưởng Quốc phòng Ngô Xuân Lịch cho biết, trong thời gian vừa qua, Câu lạc bộ Bóng đá Viettel, Trung tâm Thể thao Viettel, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên trưởng Trương Việt Hoàng đã nỗ lực tập luyện, thi đấu hết mình với cố gắng và quyết tâm cao nhất trong từng trận thi đấu của Giải bóng đá vô địch quốc gia (V-League) năm 2020. Đặc biệt, với chiến thắng 1-0 trước Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn trong trận thi đấu vào tối ngày 8/11/2020, Câu lạc bộ bóng đá Viettel đã xuất sắc giành chức vô địch V-League 2020, với kết quả 41 điểm sau 20 trận thi đấu.

Thành tích xuất sắc này đã làm nức lòng người hâm mộ cả nước, là niềm tự hào của cán bộ, chiến sĩ toàn quân. Đây là kết quả của tinh thần đoàn kết, ý chí và bản lĩnh của tập thể cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên Câu lạc bộ Bóng đá Viettel; đồng thời là sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, trực tiếp là Đảng ủy, Ban Giám đốc Trung tâm Thể thao Viettel; sự giúp đỡ, ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và đông đảo người hâm mộ.

Bộ trưởng đã biểu dương và gửi lời chúc mừng nhất tới toàn thể cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên Câu lạc bộ Bóng đá Viettel. Mong rằng, trong thời gian tới, Câu lạc bộ tiếp tục phát huy thành tích đạt được, đoàn kết thống nhất, kỷ luật, khiêm tốn, không tự kiêu, tự mãn, ra sức tập luyện, quyết tâm giành kết quả cao nhất trong các giải thi đấu, xứng đáng với niềm tin, niềm tự hào của cán bộ, chiến sĩ toàn quân và người hâm mộ cả nước./.

Hồng Pha

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực